Hơn 10.000 vé máy bay và combo du lịch của Bamboo Airways sẽ được bán tại ITE HCMC 2019

09:46' - 06/09/2019
BNEWS Ngay ngày đầu sự kiện, gian hàng của Bamboo Airways tại Hội chợ Du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 15 đã đón hàng nghìn lượt khách tìm hiểu và đăng ký sản phẩm.
Lãnh đạo Tp. Hồ Chí Minh thăm gian hàng của Bamboo Airways

Hội chợ Du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 15 (ITE HCMC 2019) được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh từ 5/9/2019 – 7/9/2019.

Góp mặt tại Hội chợ, Bamboo Airways mở bán hàng ngàn vé máy bay đồng giá chỉ từ 299.000 đồng áp dụng cho tất cả các chặng từ/đến TP. Hồ Chí Minh, khởi hành từ 5/9/2019 đến 20/4/2020.

Ngoài vé máy bay, Bamboo Airways còn mang đến Hội chợ nhiều combo du lịch như Combo Bay – Nghỉ dưỡng 5 sao với mức giá hấp dẫn.

Ví dụ, chỉ với 3.990.000 đồng, khách hàng đã có thể sở hữu combo vé máy bay khứ hồi chặng TP. Hồ Chí Minh – Quy Nhơn và kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại Quần thể Du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn.

Nhiều khách hàng đã có mặt để sở hữu những tấm vé ưu đãi và combo du lịch hấp dẫn của Bamboo Airways

Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội trải nghiệm bay Bamboo Airways và nghỉ dưỡng tại các hệ thống Quần thể Du lịch của Tập đoàn FLC trải dài khắp Việt Nam tại Hạ Long (Quảng Ninh), Sầm Sơn (Thanh Hóa), Vĩnh Phúc hay nhiều thắng cảnh nổi tiếng khác như đảo ngọc Tuần Châu, Sapa…

Trong ngày đầu tiên diễn ra Hội chợ, gian hàng Bamboo Airways đã đón hàng ngàn lượt khách ghé thăm và tìm hiểu, với hơn 1.000 vé máy bay và combo du lịch được đăng ký thành công.

Khách nước ngoài tìm hiểu về các sản phẩm ưu đãi tại gian hàng Bamboo Airways

Không chỉ có được những tấm vé ưu đãi đồng giá, khách hàng khi đăng ký Hội viên Bamboo Club ngay tại gian hàng của Bamboo Airways còn được nhận nhiều quyền lợi hấp dẫn, cùng một Voucher trị giá 100.000 đồng, giảm trực tiếp ngay khi đặt vé trên website: bambooairways.com.

Không khí tại gian hàng luôn sôi động và rộn ràng với nhiều hoạt động thú vị và các trò chơi có thưởng được tổ chức liên tục, mang lại rất nhiều phần quà cho khách như vé máy bay miễn phí, voucher nghỉ dưỡng 5 sao, áo phông slogan sành điệu, sản phẩm thân thiện với môi trường,…

Dự kiến, từ nay đến khi kết thúc hội chợ, sẽ có khoảng hơn 10.000 vé máy bay và combo du lịch của Bamboo Airways được bán ra.

Dự kiến, từ nay đến khi kết thúc hội chợ, sẽ có khoảng hơn 10.000 vé máy bay và combo du lịch của Bamboo Airways được bán ra

“ITE HCMC 2019 là điểm hẹn kết nối hiệu quả các doanh nghiệp là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, tập đoàn lớn và đại diện cơ quan du lịch đến từ các quốc gia, là cơ hội lý tưởng để các doanh nghiệp tăng cường giao lưu và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh”, ông Bùi Quang Dũng – Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways nhận định.

ITE HCMC 2019 có chủ đề “Cửa ngõ du lịch châu Á”, được mở rộng quy mô cả về số lượng và chất lượng với phần diện tích tăng hơn 55% và số lượng đơn vị tham gia triển lãm tăng 40%.

Ước tính sự kiện sẽ thu hút 35.000 khách thương mại và công chúng tham quan, tìm hiểu, tăng trưởng quy mô từ 25% so với năm 2018./.

Xem thêm:

Đừng quên chinh phục núi Hallasan khi đến đảo Jeju

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục