1.600 gian hàng trưng bày sản phẩm tại Hội chợ Vietnam Expo 2023

14:25' - 13/11/2023
BNEWS Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo 2023) quy tụ 1.200 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia, vùng lãnh thổ sẽ diễn ra ngày 7-9/12 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo 2023) quy tụ 1.200 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia, vùng lãnh thổ sẽ diễn ra ngày 7-9/12 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. Hồ Chí Minh và dự kiến thu hút 20.000 khách tham quan.

Đại diện Công ty Vinexad- đơn vị tổ chức cho biết, Vietnam Expo là hội chợ thương mại quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, trưng bày những sản phẩm tốt nhất và mới nhất thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Với trọng tâm là sự đổi mới, chất lượng và tính bền vững; sự kiện xúc tiến thương mại thường niên này đồng thời cung cấp các nền tảng để các doanh nghiệp kết nối với các đối tác, người mua và nhà đầu tư tiềm năng.

 

Theo Ban tổ chức, Vietnam Expo 2023 tại Tp. Hồ Chí Minh có quy mô 1.600 gian hàng của 1.200 đơn vị triển lãm đại diện cho 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đặc biệt, 5 lĩnh vực nổi bật tại triển lãm gồm ngũ kim, dụng cụ cầm tay, công nghệ làm vườn trang trí cảnh quan, thang máy và linh phụ kiện, thể thao và xe đạp và khu gian hàng quốc tế. Đáng lưu ý, triển lãm về ngũ kim, dụng cụ cầm quy tụ hơn 1.000 sản phẩm và thương hiệu nổi bật trong ngành cơ khí. 

Bên cạnh đó, Triển lãm Sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VSIF) - sẽ trưng bày sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, các sản phẩm phục vụ sản xuất công nghiệp hỗ trợ với mục tiêu góp phần quảng bá năng lực cung ứng, đồng thời nâng cao năng lực tự chủ của ngành cơ khí trong nước.

Hơn nữa,, sự kiện VSIF 2023 tự hào giới thiệu hai khu gian hàng nổi bật là khu trưng bày thương hiệu vàng và khu sản phẩm chủ lực của Tp. Hồ Chí Minh nhằm mục tiêu quảng bá hình ảnh, đặc trưng của thành phố, chú trọng phát triển các thương hiệu sản phẩm thành phố thị trường trong nước và quốc tế.

Các khu gian hàng quốc tế luôn là tâm điểm chú ý tại Vietnam Expo. Tại kỳ triển lãm năm nay, sẽ có 4 khu gian hàng quốc gia đại diện cho Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Belarus và IPSC - Việt Nam. Mỗi quốc gia sẽ trưng bày một loạt các sản phẩm và dịch vụ chuyên biệt, bổ sung thêm góc nhìn toàn cầu độc đáo cho sự kiện.

Khu gian hàng Hàn Quốc được biết đến là khu trưng bày truyền thống hàng năm có tổng diện tích 500m2 với 65 doanh nghiệp thuộc các ngành hàng thế mạnh như làm đẹp, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, công nghệ số... Đây đều là doanh nghiệp uy tín được lựa chọn tham gia bởi trung tâm xúc tiến thương mại của các khu vực kinh tế trọng yếu của Hàn Quốc.

Tại triển lãm lần này, Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua Dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (IPSC) sẽ hỗ trợ cho 20 doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng được nhận các hỗ trợ kỹ thuật từ Chương trình mở rộng thị trường và thích ứng tăng trưởng do Dự án IPSC cung cấp.

Thông qua các hoạt động đào tạo, tư vấn 1-1, kết nối kinh doanh và hỗ trợ tham gia các triển lãm, hội chợ trong và ngoài nước, chương trình hỗ trợ của IPSC hướng đến mục tiêu giúp các doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng đưa sản phẩm mang thương hiệu chinh phục thị trường quốc tế.

Trong khuôn khổ hội chợ, mỗi lĩnh vực chính sẽ đi kèm với các sự kiện chuyên ngành được thiết kế để nâng cao trải nghiệm cho các đơn vị tham gia và khách tham quan hội chợ. Các hoạt động bao gồm tour tham quan khu công nghiệp, workshop DIY, hội thảo và hội nghị, các cuộc thi và trình diễn. 

Những sự kiện này nhằm mục đích cung cấp kiến thức chuyên ngành giá trị, thúc đẩy sự sáng tạo và khuyến khích sự tham gia tích cực, làm phong phú thêm trải nghiệm tổng thể cho tất cả những đơn vị tham gia.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục