10.000 cây xanh được trồng trong chiến dịch Go Green 2019

10:56' - 01/04/2019
BNEWS Chiến dịch “Go Green” do Tập đoàn FLC tổ chức thường niên đã khởi động thành công với 10.000 cây giống được phủ xanh tại nhiều tỉnh thành cả nước.

Mang thông điệp “Phát triển xanh đón chặng đường dài”, mục tiêu của chiến dịch là góp phần tái tạo “lá phổi xanh” và lan toả thông điệp bảo vệ sinh thái tự nhiên đến cộng đồng và xã hội.

Chiến dịch “Go Green 2019 – phát triển xanh đón chặng đường dài” của Tập đoàn FLC được khởi động tại khu đô thị FLC Tropical City Ha Long (Quảng Ninh) và nhiều dự án như FLC Hạ Long (Quảng Ninh), FLC Vĩnh Phúc (Vĩnh Phúc), FLC Sầm Sơn (Thanh Hoá), FLC Quảng Bình (Quảng Bình), FLC Quy Nhơn (Bình Định)...
Lễ khởi động chiến dịch có sự tham gia của hơn 10.000 cán bộ nhân viên và sự góp mặt của các khách mời đến từ Chung kết Sao Mai 2019 đang diễn ra tại FLC Hạ Long.
Bà Bùi Hải Huyền – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC phát biểu tại lễ phát động.
Nhiều hoạt động cải tạo đã được triển khai để phủ xanh những vùng đất cằn.
Cán bộ, nhân viên Tập đoàn FLC tham gia lễ phát động.
Tại FLC Tropical City Ha Long - điểm phát động Go Green 2019, 100% cây bàng biển được vun trồng nhằm mang lại cảnh quan mới mẻ cho khu đô thị trẻ.
Cùng ngày, chiến dịch Go Green 2019 diễn ra tại nhiều tỉnh thành cả nước với hơn 10.000 cây giống đã được gieo trồng.
Hàng loạt những hoạt động đa dạng từ thu gom rác thải trên các trục đường chính, các sân golf, các bãi biển; phát túi vải sinh thái cho nhân dân địa phương và du khách; hay tuyên truyền, kêu gọi người dân sử dụng các vật liệu có khả năng tái chế, tự hủy…

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục