3.000 công nhân dệt may Vinatex tiêm vaccine phòng COVID-19

18:58' - 21/06/2021
BNEWS Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) cho biết, mới đây, 3.000 công nhân dệt may Tổng công ty May Nhà Bè – NBC (thuộc Vinatex) đã được tiêm vaccine phòng COVID-19.

Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) cho biết, mới đây, 3.000 công nhân dệt may Tổng công ty May Nhà Bè – NBC (thuộc Vinatex) đã được tiêm vaccine phòng COVID-19

Việc tiêm phòng dịch diễn ra an toàn nhờ s chuẩn bị một cách kỹ lưỡng các khâu của Tổ công tác phòng chống dịch của Tổng Công ty.

Đặc biệt, việc tiêm phòng có sự giám sát chặt chẽ và chỉ đạo trực tiếp của Ban lãnh đạo Tổng Công ty cùng sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ.

Theo đại diện May Nhà Bè, người lao động được tiêm vắc xin COVID-19 sau khi khám sàng lọc rất kỹ từng bước theo quy định cũng như đảm bảo an toàn về khoảng cách để phòng chống dịch.

Việc tiêm vaccine được tập thể công nhân, người lao động May Nhà Bè rất háo hức vui mừng đón nhận trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay.

Thứ trưởng Bộ y tế Nguyễn Trường Sơn – người kiểm tra công tác chuẩn bị trước khi tiêm cũng đã động viên người lao động yên tâm và tin tưởng vào việc phòng chống dịch hiện nay, và mong mọi người nâng cao tinh thần trong phòng chống dịch.

Ngoài ra, Thứ trưởng Bộ Y tế còn kiểm tra các kiến thức cơ bản của các y bác sĩ về các phản ứng khi tiêm, lưu ý các địa chỉ gần nhất khi cần thiết chuyển viện cấp cứu. Ông yêu cầu phải có thuốc chống sốc để sử dụng nếu không may xảy ra sự cố phản vệ./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục