5 mẫu máy rửa bát đang được nhiều gia đình lựa chọn

15:05' - 05/05/2021
BNEWS Hiện giờ, máy rửa bát được coi như “trợ thủ đắc lực” trong mỗi gia đình, nhưng nhiều người vẫn còn phân vân không biết nên lựa chọn thương hiệu nào, công suất ra sao để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy rửa bát với nhiều mẫu mã khác nhau như máy rửa bát độc lập, máy rửa bát âm tủ, máy rửa bát để bàn để đáp ứng nhu cầu đa dạng vị trí lắp đặt trong mỗi gia đình.

Máy rửa bát độc lập: Đây được biết đến là loại máy cơ bản nhất, với thiết kế có kiểu dáng đứng và độc lập nên có thể lắp đặt máy này ở bất kì vị trí nào trong phòng bếp.

Máy rửa bát âm tủ: Là loại máy rửa bát có thiết kế theo dạng ngăn kéo hoặc ngăn tủ, có thể nói rằng đây chính là dòng máy rửa bát hiện đại và cao cấp nhất hiện nay. Với ưu điểm sở hữu công suất cao, kiểu dáng đẹp và tiết kiệm diện tích thế nên các sản phẩm thuộc dòng máy rửa bát này thường được ưa chuộng hơn cả.

Máy rửa bát để bàn: Là tên gọi khác của máy rửa mát mini, máy rửa bát để bàn là loại máy có kích thước nhỏ gọn, đơn giản và thuận tiện dễ dàng cho việc di chuyển. Thông thường dòng sản phẩm này được thiết kế với chỉ với một ngăn, phù hợp với những hộ gia đình có ít thành viên.

BNEWS/TTXVN tổng hợp 5 mẫu máy rửa bát đang được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay, giúp chị em nội trợ giảm bớt gánh nặng sau bữa ăn hàng ngày.

1. Máy rửa bát thương hiệu Electrolux ESF6010BW xuất xứ từ Trung Quốc, giá 10,590 triệu đồng

Electrolux là thương hiệu điện tử uy tín trên toàn thế giới với các dòng máy rửa bát cao cấp, tính năng đa dạng, ứng dụng công nghệ mới cho hiệu quả làm sạch tối ưu.

Một trong số những máy rửa bát tốt nhất của hãng này là máy rửa độc lập Electrolux ESF6010BW có thiết kế nhỏ gọn, nhưng công suất rửa được 8 bộ cùng 6 chương trình rửa gồm rửa tiết kiệm, rửa tăng cường, rửa bình thường, rửa nhanh 30 phút, rửa ly, chế độ ngâm.

Electrolux ESF6010BW có công suất 1480W, tiêu thụ khoảng 8 lít nước/lần rửa, mỗi lần rửa được 8 bộ bát đĩa tương đương 2 bữa ăn gia đình Việt từ 2 - 3 thành viên. Sản phẩm có bảng điều khiển điện tử rõ ràng cùng với màn hình LCD hiển thị thông tin rõ nét, giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chế độ hoạt động theo ý muốn.

Máy rửa bát còn sở hữu nhiều chế độ tiện ích: Chức năng rửa nhanh, rửa ly chuyên dụng, đèn báo chu kỳ rửa, giá đựng muỗng đũa tiện lợi, trang bị thiết bị chống tràn, khoá trẻ em...

2. Máy rửa bát thương hiệu Bosch SMS63L02EA, xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ, giá 20,8 triệu đồng

Bosch là thương hiệu máy rửa bát hàng đầu châu Âu với những tính năng, công nghệ hiện đại, thiết kế kiểu dáng đẹp mắt và hiệu quả sử dụng. Máy rửa bát Bosch - một thương hiệu của Đức, được thành lập vào năm 1886.

Bosch nổi tiếng và được mọi người biết đến thông qua những sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp, đồng thời là thương hiệu đi tiên phong trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm máy rửa bát, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng, cũng như giá bán.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS63L02EA vỏ ngoài làm bằng inox cao cấp, chống han gỉ, chịu được va đập lớn.

Bosch SMS63L02EA có công suất 2400 W đi kèm 6 chương trình rửa thông thường tiện lợi, 2 chương trình rửa đặc biệt. Dung tích rửa của máy là 13 bộ đồ ăn, có thể rửa đồng thời cả xoong nồi trong một lần rửa, tiêu thụ 11,8 lít nước/lần rửa. Đặc biệt, máy có chế độ tự nhận biệt nước sạch để tái sử dụng.

Bosch SMS63L02EA có 6 chương trình rửa thông thường tiện lợi gồm rửa tự động từ 45-65 phút, rửa tiết kiệm 50 phút, rửa nhanh 45 phút, rửa chuyên sâu 65 phút và ngâm trước khi rửa.

Đèn trên màn hình hiển thị sẽ đếm ngược thời gian chạy và báo máy đang hoạt động ở giai đoạn nào. Khi hết muối hoặc dầu bóng hoặc lỗi về đường nước máy sẽ tự động báo đèn. Máy có chức năng Aquastop - tự ngắt nguồn nước khi có rò rỉ, khoá trẻ em, khóa trẻ em.

3. Máy rửa bát độc lập Teka LP 8 820 xuất xứ từ Trung Quốc, giá 10,990 triệu đồng

Máy rửa bát Teka LP8 820 thiết kế theo phong cách hiện đại, kiểu dáng sang trọng, cửa làm bằng thép không gỉ, không in dấu vân tay, dung tích máy rửa tối đa 12 bộ đồ ăn, máy rửa bát sạch và có thời gian ngắn.

Teka LP8 820 có công suất 1.005kW, 6 chương trình rửa, 5 mức nhiệt độ rửa, tiêu thụ 12 lít nước/lần rửa và có thể rửa sạch đồng thời nhiều loại bát đĩa trên các giá rửa trên, dưới của sản phẩm. Mức tiêu thụ năng lượng: A ++ / A đảm bảo tiết kiệm nước + điện tối ưu trong gia đình.

Bảng điều khiển điện tử kết hợp màn hình có chức năng hiển thị các chương trình, chức năng rửa, cho phép người dùng theo dõi quá trình vận hành máy dễ dàng. Có hệ thống Aquastop tự ngắt nguồn khi có rò rỉ.

4. Máy rửa bát Galanz W45A3A401M-0E1 xuất xứ từ Trung Quốc, giá 9,280 triệu đồng

Máy rửa bát Galanz W45A3A401M-0E1 1850W có kiểu dáng không quá cồng kềnh giúp người dùng có thể đặt máy ở nhiều nơi khác nhau, màn hình LED hiển thị giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng máy.

Máy có sức chứa lên đến 11 bộ bát đĩa, tương đương số lượng bát đĩa của 3 - 4 bữa ăn của người Việt, tuy nhiên với mỗi lần rửa, máy chỉ cần 10 lít nước, giúp tiết kiệm nước đáng kể.

Máy rửa chén Galanz được trang bị lên đến 6 chương trình rửa, giúp người dùng có thể linh động hơn trong quá trình rửa tùy theo tình trạng bám bẩn của bát đĩa.

Với tính năng này, cảm biến phát hiện rò rỉ sẽ phát hiện ra các vết nứt nhỏ trong ống dẫn, những sự cố như cửa buồng máy bị hở, máy lắp đặt không cân gây rò rỉ nước. Điều này giúp gia đình tiết kiệm nước đáng kể, tính năng này cũng nâng cao tính an toàn cho gia đình bạn và tuổi thọ của máy.

5. Máy rửa bát thương hiệu Candy CDPN 1L390PW xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ, giá 14,490 triệu đồng

Candy là một trong những thương hiệu đồ gia dụng có tiếng trên thế giới, đặc biệt là ở lĩnh vực sản xuất, cung cấp máy rửa bát. Các sản phẩm của Candy đảm bảo công năng, thẩm mỹ và giá thành hợp lý nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Máy rửa bát Candy CDPN 1L390PW có công suất 2150W, có 5 chương trình hoạt động, rửa được 13 bộ bát đĩa, tương đương 3-4 bữa ăn của người Việt, tiêu thụ 11 lít nước/lần rửa, rửa và sấy nhanh hơn chỉ với 39 phút.

Máy rửa bát Candy có vỏ ngoài được làm từ thép không gỉ nên sáng bóng, dễ vệ sinh và không hề hoen gỉ theo thời gian. Hệ thống rổ đựng bên trong bằng kim loại có độ bền cao, chịu được sức nặng lớn nên có thể đựng được nhiều bát đĩa.

Điểm nổi bật của Candy CDPN 1L390PW là chống rò rỉ nước với tính năng QUAPROTECT, công nghệ sấy ngưng tụ giúp tránh ẩm mố, kết nối smartphone từ xa với sóng wifi và bluetooth, có công nghệ sấy ngưng tụ giúp tránh ẩm mốc, ghi nhớ chương trình rửa khi bị ngắt điện, hoạt động êm ái với độ ồn 54 dB./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục