82% người dân Australia sẽ cố gắng tận dụng tối đa đợt giảm giá Black Friday

18:38' - 25/11/2021
BNEWS Một khảo sát của CBA cho thấy 82% người dân Australia sẽ cố gắng tận dụng tối đa mọi đợt giảm giá vào cuối tuần này và 80% cho biết họ được khuyến khích mua sắm tại các cửa hàng vào ngày Black Friday.

Cuối tuần này, người dân Australia trên cả nước dự kiến sẽ tập trung tại các cửa hàng trực tiếp và mua hàng trực tuyến để tham gia một trong những ngày lễ mua sắm lớn nhất và được mong đợi từ lâu ở nước này, Black Friday.

Ngân hàng bán lẻ lớn nhất Australia Commonwealth Bank of Australia (CBA) cho biết, người dân nước này đã chi tiêu nhiều hơn bao giờ hết trong kỳ nghỉ lễ mua sắm kéo dài 4 ngày trong cả năm 2019 và 2020.

Một cuộc khảo sát do CBA thực hiện cho thấy 82% người dân Australia sẽ cố gắng tận dụng tối đa mọi đợt giảm giá vào cuối tuần này và 80% cho biết họ sẽ được khuyến khích mua sắm tại các cửa hàng giảm giá vào ngày Black Friday. Để đón đầu kỳ nghỉ này, nhiều nhà bán lẻ lớn đã kéo dài giờ mở cửa và giảm giá tới 50% nhiều mặt hàng tiêu dùng.

Trong tháng này, Hiệp hội các nhà bán lẻ Australia (ARA) ước tính tổng doanh thu bán hàng cho cuối tuần này sẽ đạt 5,4 tỷ AUD (khoảng 3,9 tỷ USD), gần một nửa trong số đó được dự kiến là bán hàng trực tuyến.

Gary Starr, Tổng giám đốc điều hành Australia Post cho biết, dịch vụ bưu chính cũng sẵn sàng phục vụ khách hàng trong dịp lễ mua sắm Black Friday lần này - được dự kiến sẽ đạt kỷ lục về doanh số bán hàng trực tuyến./.

>>Điểm danh những món hàng không nên mua dịp Black Friday

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục