AFF Cup 2020: HLV Park Hang-seo mong đội tuyển Indonesia chơi tấn công

13:26' - 14/12/2021
BNEWS Đánh giá về đối thủ trước thềm trận đấu diễn ra vào 19h30 ngày 15/12, HLV Park Hang-seo cho rằng Indonesia là đội bóng mạnh, có thiên hướng đá tấn công và ông hy vọng họ sẽ chơi tấn công.

Theo phóng viên TTXVN tại Singapore, phát biểu tại cuộc họp báo trưa 14/12, HLV Park Hang-seo đánh giá, đội Indonesia đã có nhiều thay đổi so với trước đây, với nhiều cầu thủ mới. Phạm vi hoạt động của đội Indonesia rộng hơn, mạnh mẽ hơn, thể lực tốt hơn.

Các trận đấu với Lào và Campuchia là minh chứng cho điều này. Mặc dù để lọt lưới 3 bàn song họ cũng đã ghi 9 bàn thắng. Tuy nhiên, ông mong đội Indonesia sẽ đá tấn công trong trận gặp đội tuyển Việt Nam bởi tấn công nhiều sẽ đi kèm với rủi ro. 

Đánh giá về hàng thủ của Việt Nam trước trận đấu giành ngôi đầu bảng B, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng hàng hậu vệ của Việt Nam đã có nhiều nỗ lực trong 2 trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, có những lúc bị mất tập trung và có những lỗi nhỏ, tạo ra nguy cơ thủng lưới. Do đó, trong trận đấu tới hàng thủ sẽ phải có sự tập trung hơn.

Cũng tại cuộc họp báo, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết, toàn đội đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với đối thủ Indonesia tại sân Bishan tối 15/12. Đội tuyển Indonesia là đội bóng mạnh và sẽ có những khó khăn đối với đội tuyển Việt Nam, đòi hỏi đội tuyển phải tập trung cao độ, đoàn kết và hỗ trợ cho nhau trong mọi vị trí trên sân.

Trước câu hỏi của báo chí quốc tế về việc trận thắng Malaysia có phải là “lời khẳng định” của nhà “đương kim vô địch” với các đối thủ, Tiến Dũng khẳng định đội tuyển Việt Nam không tự cao với vị trí hiện tại của mình, luôn tôn trọng các đối thủ trong bảng đấu và quyết tâm chiến thắng trong từng trận đấu một để có thể đứng ở vị trí cao nhất tại bảng B.

Đội tuyển Việt Nam không quan tâm tới việc đối thủ sẽ nghĩ Việt Nam là đương kim vô địch hay gì đó, mà sẽ tập trung thi đấu tốt để giành vị trí cao nhất tại vòng bảng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục