Agribank dành 15.000 tỷ đồng tín dụng ưu đãi 6 ngành trọng điểm

10:43' - 13/03/2024
BNEWS Chương trình cấp vốn tín dụng trung và dài hạn với lãi suất ưu đãi cố định trong năm đầu tiên chỉ từ 6,0%/năm dành cho khách hàng đang vay vốn tại Agribank hoặc các tổ chức tín dụng khác.

Với mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế, Agribank dành 15.000 tỷ đồng tín dụng ưu đãi các dự án đầu tư thuộc 6 ngành trọng điểm và các dự án thuộc lĩnh vực xanh. Chương trình với lãi suất ưu đãi dành cho các khoản vay trung và dài hạn, áp dụng với khoản giải ngân kể từ ngày 01/02/2024 đến hết ngày 31/12/2024 (hoặc đến khi hết quy mô chương trình).

Chương trình cấp vốn tín dụng trung và dài hạn với lãi suất ưu đãi cố định trong năm đầu tiên chỉ từ 6,0%/năm dành cho khách hàng đang vay vốn tại Agribank hoặc các tổ chức tín dụng khác để thực hiện dự án, mua lại dự án, bù đắp chi phí đầu tư dự án hoặc dự án đã hoàn thành, đi vào hoạt động; dự án có tính khả thi, hiệu quả thuộc 6 ngành nghề trọng điểm: chế biến chế tạo; sản suất và phân phối điện khí đốt (các dự án nguồn điện); vận tải kho bãi; đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp/cụm công nghiệp, xây dựng nhà xưởng cho thuê; cho vay đầu tư trang trại cho thuê; y tế, giáo dục và các dự án thuộc các lĩnh vực xanh.

Để tham gia chương trình tín dụng ưu đãi, khách hàng thuộc 6 ngành trọng điểm và dự án thuộc lĩnh vực xanh cần có xếp hạng tín dụng và báo cáo tài chính tốt. Khi nhận vốn tín dụng ưu đãi theo chương trình, khách hàng còn được tư vấn giải pháp tài chính toàn diện, phù hợp với nhu cầu và thực tế triển khai dự án đầu tư như dịch vụ tài khoản, thanh toán và quản lý dòng tiền (dịch vụ chi lương, thanh toán hóa đơn, đầu tư tự động…), ngân hàng điện tử, dịch vụ thẻ, tài trợ thương mại và mua bán ngoại tệ.

Để được tư vấn thông tin chi tiết về Chương trình tín dụng ưu đãi tài trợ Dự án đầu tư dành cho khách hàng doanh nghiệp năm 2024 và các chương trình tín dụng ưu đãi khác của Agribank, quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng: 1900558818/02432053205 hoặc tại 2.300 điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục