Agribank là ngân hàng Việt Nam đầu tiên tham gia mạng lưới thanh toán toàn cầu Eurogiro

11:19' - 15/12/2015
BNEWS Agribank vừa trở thành thành viên mới nhất của Eurogiro - Liên minh giữa ngân hàng và tổ chức bưu điện tại các nước nhằm cung cấp dịch vụ chuyển tiền kiều hối giữa các quốc gia.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam, tham gia vào mạng lưới thanh toán toàn cầu này sau khi ký thỏa thuận với Eurogiro ngày 2/2/2015.

Bằng việc trao chứng chỉ kết nối cho Agribank, Eurogiro chính thức xác nhận quyền thực hiện các dịch vụ thanh toán quốc tế và chuyển tiền kiều hối qua hệ thống Eurogiro của Agribank, giúp Agribank mở rộng mạng lưới chuyển tiền kiều hối với gần 660 nghìn điểm giao dịch có thời gian giao dịch 24/7 của các thành viên Eurogiro tại các quốc gia có người Việt Nam sinh sống và làm việc.

Như vậy, từ nay người Việt Nam có thể thông qua hệ thống điểm giao dịch của Eurogiro để thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi với nhiều hình thức giao dịch khác nhau từ giao dịch tại quầy đến các giao dịch điện tử (online và mobile).

Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) là ngân hàng Việt Nam đầu tiên tham gia mạng lưới thanh toán toàn cầu Eurogiro. Ảnh: Agribank

Khách hàng được cung cấp dịch vụ chuyển tiền nhanh chóng – an toàn và tiết kiệm phí chuyển tiền khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền kiều hối từ nước ngoài về Việt Nam thông qua các thành viên của Eurogiro tại quốc gia diễn ra hoạt động gửi tiền và ngược lại.

Thị trường kiều hối và chuyển tiền ngoại tệ tại châu Á đang phát triển mạnh mẽ và Việt Nam là 1 trong 10 quốc gia có lưu lượng kiều hối đổ về nhiều nhất được đánh giá là thị trường chiến lược và tiềm năng cho các dịch vụ thanh toán quốc tế và chuyển tiền kiều hối.

ngân hàng lớn nhất Việt Nam, dẫn đầu về quy mô, hệ thống, nguồn nhân lực, số lượng khách hàng, đáp ứng tốt cho thi trường kiều hối, Agribank đang nỗ lực từng bước phát triển dịch vụ kiều hối và thanh toán quốc tế đến các quốc gia có đông đảo người Việt Nam sinh sống và làm việc.

Đồng thời cung cấp cho người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam các dịch vụ chuyển tiền với chất lượng tốt, thuận tiện, và đáng tin cậy nhất để chuyển tiền về quê hương./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục