Agribank ra mắt ứng dụng Agribank Sports

21:11' - 26/03/2022
BNEWS Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức ra mắt Ứng dụng thể thao Agribank Sports.
Nhân dịp Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 76 năm Ngày thể thao Việt Nam, 34 năm thành lập Agribank, ngày 26/3, trong khuôn khổ sự kiện “Giải vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền phong” lần thứ 63 tại Côn Đảo, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức ra mắt Ứng dụng thể thao Agribank Sports.

Ứng dụng thể thao miễn phí mang tên Agribank Sports chạy trên hệ điều hành iOS và Android hướng tới trở thành nền tảng thể thao trực tuyến phổ biến.Agribank Sports dễ dàng kết nối và tạo lập tài khoản người dùng. Ứng dụng có giao diện phẳng, dễ sử dụng cho tất cả mọi người. Tại trang chủ, thông tin các giải diễn ra sớm nhất được ưu tiên, thông báo về lịch trình sự kiện, cũng như bảng xếp hạng chạy bộ cá nhân cho các runner, giúp người dùng dễ nắm bắt thông tin, lựa chọn thời gian và giải phù hợp.

Khi cài đặt Agribank Sports sẽ ghi nhận kết quả các giải chạy thông qua ứng dụng phần mềm thể thao Strava. Các tính năng chính của Agribank Sports đều gắn chặt với các hoạt động thể thao hàng ngày của người dùng như: Ghi lại kết quả quá trình tập luyện với các chỉ số về thời gian, tốc độ, quãng đường; Tham gia và kết nối với cộng đồng yêu thể thao, chia sẻ các hoạt động hàng ngày với bạn bè, theo dõi, kết bạn, tham gia vào các đội ngay trên ứng dụng…

Đặc biệt, khi sử dụng ứng dụng thể thao Agribank Sport, người dùng đã đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội của cộng đồng bằng cách tham gia các sự kiện chạy bộ do Agribank tổ chức để quy đổi thành tích thành tiền đóng góp cho quỹ an sinh xã hội../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục