Air China của Trung Quốc mở văn phòng đại diện tại Cuba

19:27' - 04/08/2017
BNEWS Air China, hãng hàng không hàng đầu của Trung Quốc, ngày 3/8 đã mở văn phòng đại diện tại Cuba nhằm tăng cường hợp tác về du lịch giữa hai bên và khu vực Caribe.

Văn phòng này được mở nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại giữa Bắc Kinh và thủ đô Cuba, thông qua các chuyến bay trực tiếp đã bắt đầu hoạt động từ cuối năm 2015.
Tổng Giám đốc của Air China tại Cuba, Zhang Xin cho biết khoảng 24.000 hành khách đến từ nhiều quốc gia khác nhau đã chọn dịch vụ bay của Air China kể từ khi hãng hàng không này mở đường bay đến Cuba.

Ông Zhang cho biết thêm đã có 156 chuyến bay phục vụ hành khách đi lại giữa Bắc Kinh và La Habana, và Air China đã suy trì số chuyến bay ổn định, đảm bảo an toàn và thoải mái cho hành khách trên tất cả các chuyến bay.
Về phần mình, Đại sứ Trung Quốc tại Cuba Chen Xi cho hay việc mở văn phòng đại diện, cùng với các chuyến bay thường xuyên giữa Bắc Kinh và La Habana hiện nay, sẽ giúp thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực du lịch và vận tải hàng không.

Đại sứ Trung Quốc cho hay sự hợp tác trong lĩnh vực du lịch và vận tải hàng không có tiềm năng to lớn và triển vọng tốt, nhờ sự quan tâm chú ý của du khách Trung Quốc đối với Cuba và các quốc gia Caribe khác.
Với một chặng dừng nghỉ kỹ thuật tại Montreal (Canada) và thời gian hành trình là 19 giờ 30 phút, đây cũng là tuyến đường bay thẳng đầu tiên kết nối quốc gia đông dân nhất thế giới với khu vực Mỹ Latinh.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục