Airbus hoàn tất gia hạn hợp đồng cho đội máy bay trực thăng của Nhật Bản

16:04' - 15/02/2022
BNEWS Hợp đồng đầu tiên dành cho đội bay H225 của Lực lượng Phòng vệ Mặt đất Nhật Bản (JGSDF) bao gồm bảo trì, sửa chữa, cung cấp phụ tùng và hỗ trợ kỹ thuật cho 3 máy bay trực thăng H225 của JGSDF.
  

Đại diện Tập đoàn Airbus tại Việt Nam thông tin, Airbus đã hoàn tất gia hạn hai hợp đồng với Bộ Quốc phòng Nhật Bản để đảm bảo các đội máy bay trực thăng của Airbus sẵn sàng hoạt động trên toàn cầu trong vòng 5 năm tới.
Hợp đồng đầu tiên dành cho đội bay H225 của Lực lượng Phòng vệ Mặt đất Nhật Bản (JGSDF). Thỏa thuận HCare Infinite bao gồm bảo trì, sửa chữa, cung cấp phụ tùng và hỗ trợ kỹ thuật cho 3 máy bay trực thăng H225 của JGSDF. 
JGSDF là khách hàng được hỗ trợ về hậu cần dựa trên hiệu suất (PBL) đầu tiên của Airbus tại Nhật Bản, trong đó đội ngũ của hãng tại Nhật Bản đã hỗ trợ các máy bay trực thăng theo hợp đồng hỗ trợ từ năm 2013. Các máy bay trực thăng H225 hiện đang được Phi đội vận tải đặc biệt của JGSDF khai thác.
Hợp đồng thứ hai dành cho đội bay TH-135 (được biết đến trên toàn cầu là H135) của Lực lượng Phòng vệ hàng hải Nhật Bản (JMSDF). Thỏa thuận được gia hạn hiện sẽ bao gồm việc cung cấp các linh kiện động cơ, hỗ trợ kỹ thuật và trang bị thêm thiết bị ghi dữ liệu chuyến bay và giọng nói trong buồng lái trực thăng để nâng cao độ an toàn của phi đội cho tất cả 15 máy bay trực thăng huấn luyện TH-135.

Kể từ năm 2016, JMSDF đã được hưởng lợi từ hệ thống quản lý cung cấp và bảo trì các bộ phận đáng tin cậy của HCare Smart, giúp cơ quan này kiểm soát hiệu quả chi phí, đơn giản hóa các yêu cầu hoạt động và nâng cao tính khả dụng của máy bay.

Ông Guillaume Leprince, Giám đốc điều hành của Airbus Helicopters tại Nhật Bản cho biết “Chương trình HCare của Airbus bắt nguồn từ niềm tin cốt lõi rằng mọi yêu cầu của khách hàng là duy nhất và xứng đáng nhận được sự quan tâm và hỗ trợ phù hợp riêng. Hai hợp đồng được gia hạn đến từ Bộ Quốc phòng Nhật Bản chứng thực khả năng của Airbus trong việc cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ của Airbus tại Nhật Bản tự hào có cơ hội được tiếp tục hỗ trợ đội tàu bay của Bộ Quốc phòng và chúng tôi cam kết đảm bảo tính khả dụng, an toàn và hiệu quả của hạm đội luôn duy trì ở mức cao”.
HCare là công ty cung cấp các dịch vụ toàn diện của Airbus, mang đến các giải pháp phù hợp và cạnh tranh cho khách hàng. Công ty hoạt động trên 5 lĩnh vực: quản lý vật liệu, bảo trì máy bay trực thăng, hỗ trợ và đào tạo kỹ thuật, hoạt động bay và các dịch vụ kết nối, với các chuyên gia luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Dịch vụ quản lý vật liệu của HCare bắt đầu với Easy (dịch vụ danh mục theo yêu cầu) và Smart (bốn tùy chọn theo giờ), trước khi dần nâng cấp lên Infinite (cam kết về khả năng cung cấp đầy đủ)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục