Amazon "bắt tay" với JPMorgan Chase phát hành thẻ tín dụng Prime

21:24' - 01/04/2022
BNEWS Amazon đã thay đổi một thỏa thuận cho phép JPMorgan Chase phát hành thẻ tín dụng Prime - loại thẻ hàng đầu của "gã khổng lồ" công nghệ này, kết thúc nhiều tháng đàm phán căng thẳng.

American Express và Synchrony là một trong những công ty phát hành tham gia vào các cuộc thảo luận này và Mastercard đã hy vọng thay thế Visa làm mạng lưới thanh toán, các nguồn tin trong ngành cho biết.
Việc tiến hành các cuộc đàm phán này gặp rất nhiều khó khăn, Amazon đã thúc đẩy các nhà phát hành thẻ chấp nhận các điều khoản của họ, bao gồm việc phải chia một phần doanh thu của ngân hàng từ việc cho vay, cũng như hoàn lại một số phí trao đổi mà ngân hàng thường giữ.

 

American Express và Synchrony có các loại thẻ khác với Amazon, bao gồm các dịch vụ dành cho doanh nghiệp nhỏ và thương hiệu riêng, nhưng họ và các ngân hàng khác đã từ chối bình luận về việc này.
Đó có thể là một chiến thuật đàm phán từ phía JPMorgan, bởi vì trong khi Amazon có tốc độ tăng trưởng mạnh trong thời kỳ đại dịch COVID-19 do mọi người buộc phải ở nhà thì các phân khúc khác mà thẻ thanh toán của JPMorgan Chase được biết đến - khách sạn, nhà hàng và giải trí - lại giảm mạnh.

Marianne Lake, đồng Giám đốc điều hành của Chase cho biết: “Trong tương lai, chúng tôi rất vui được tiếp tục cung cấp các tính năng mới cho sản phẩm để làm hài lòng các thành viên sử dụng thẻ”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục