Apple có thể sẽ sớm mở cửa trở lại một số cửa hàng bán lẻ

09:08' - 25/03/2020
BNEWS Hãng tin Bloomberg ngày 24/3 cho biết Apple Inc có thể mở cửa trở lại một số cửa hàng bán lẻ của hãng trong nửa đầu tháng 4/2020.

Theo nguồn tin từ Bloomberg, Apple hiện đã kéo dài thời gian cho phép nhân viên làm việc từ xa cho đến ít nhất là ngày 5/4.
Hiện vẫn chưa rõ “Trái táo khuyết” sẽ mở lại những cửa hàng nào hoặc tại quốc gia nào. Song nhiều chính phủ trên thế giới hiện đã ban hành lệnh phong tỏa nhằm hạn chế sự lây lan của dịch COVID-19 trong khi một số quốc gia nơi dịch bùng phát sớm hơn đã bắt đầu nới lỏng hạn chế.
Trước đó, tối 13/3, Apple thông báo sẽ đóng cửa tất cả cửa hàng bán lẻ của hãng, trừ các cửa hàng ở Trung Quốc Đại lục, trong hai tuần để giảm thiểu nguy cơ lây lan dịch COVID-19.

Trong bức thư được đăng tải trên trang web của hãng, Giám đốc Điều hành Tim Cook nêu rõ: "Chúng tôi sẽ đóng cửa tất cả cửa hàng bán lẻ bên ngoài Trung Quốc Đại lục cho tới ngày 27/3. Tại tất cả văn phòng của chúng tôi bên ngoài Trung Quốc, chúng tôi sẽ chuyển sang chế độ làm việc linh hoạt. Điều này có nghĩa là các nhân viên nên làm việc từ xa nếu công việc của họ cho phép".
Apple mở cửa trở lại tất cả 42 cửa hàng của hãng ở Trung Quốc vào ngày 13/3./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục