Apple sẽ giới thiệu mẫu iPhone giá rẻ có kết nối 5G vào tuần tới

10:17' - 03/03/2022
BNEWS Nhà sản xuất điện thoại iPhone nổi tiếng - Apple Inc ngày 2/3 thông báo sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mùa Xuân hàng năm vào ngày 8/3 tới.

Apple dự kiến sẽ tung ra phiên bản giá rẻ của iPhone nổi tiếng có 5G, phiên bản mới của máy tính bảng iPad Air và máy tính xách tay Mac Mini cao cấp.

 

Phó chủ tịch cấp cao phụ trách marketing của Apple, Greg Joswiak, cho biết trong một tweet: “Ngày 8/3. Hẹn gặp lại các bạn ở đó". Sau đó, Apple không chia sẻ thêm thông tin chi tiết về sự kiện này.

Phiên bản điện thoại mới giá rẻ này sẽ là bản cập nhật đầu tiên cho mẫu iPhone SE sau hai năm phát hành và được đồn đoán sẽ đi kèm với một máy ảnh cải tiến và bộ vi xử lý nhanh hơn.

Những chiếc iPhone có kết nối 5G là một trong những điểm nổi bật chính trên những sản phẩm chiến lược của Apple, trong đó mẫu iPhone 13 mới nhất có ăng-ten 5G tùy chỉnh và các thành phần radio, cung cấp tốc độ truyền tải nhanh hơn cho những khách hàng mong muốn tìm kiếm các thiết bị có kết nối tốt.

Là công ty vốn hóa lớn nhất thế giới, Apple đã có thể vượt qua các vấn đề chuỗi cung ứng, từng làm tê liệt các ngành công nghiệp và công ty khác dẫn đến tình trạng thiếu sản phẩm trong kỳ nghỉ lễ, để đạt doanh số kỷ lục nhờ vào sự phổ biến của các sản phẩm iPhone.

Năm 2021, Apple ra mắt AirTags, một thiết bị theo dõi nhỏ, song thiết bị này đã vấp phải sự chỉ trích vì việc theo dõi không mong muốn này có thể khiến quyền riêng tư của người dùng gặp rủi ro.

Apple thường tổ chức ba sự kiện mỗi năm để ra mắt sản phẩm mới, bắt đầu từ mùa Xuân và sự kiện ra mắt dòng iPhone mới nhất của mình ngay trước mùa mua sắm nghỉ lễ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục