Asda tạo 10.000 việc làm khi tăng tốc mở rộng cửa hàng tiện lợi

08:46' - 08/12/2022
BNEWS Chuỗi siêu thị Asda tại Anh đã công bố kế hoạch tạo 10.000 việc làm mới trong vòng 4 năm tới khi tăng tốc triển khai 300 cửa hàng "Asda Express".

Nhà bán lẻ lớn thứ ba của Vương quốc Anh này đang đặt mục tiêu vượt Sainsbury's và chiếm vị trí thứ hai sau Tesco.

 

Asda đang hy vọng mở rộng phát triển vào thị trường cửa hàng tiện lợi, được dự báo sẽ tăng 13% lên hơn 50 tỷ bảng Anh (61 tỷ USD) ở nước Anh vào năm 2027.

Asda cho biết: "Sự phát triển mạng lưới cửa hàng tại thị trường này là một phần quan trọng trong chiến lược tăng trưởng dài hạn của Asda để trở thành siêu thị lớn thứ hai của Vương quốc Anh".

Siêu thị này vừa khai trương cửa hàng Asda Express thứ hai, tại một khu dân cư phát triển ở Tottenham, phía bắc thủ đô London, khi xác nhận kế hoạch mở hơn 300 cửa hàng vào cuối năm 2026.

Anh em tỷ phú người Anh gốc Ấn Độ Mohsin và Zuber Issa và công ty cổ phần tư nhân TDR Capital đã mua Asda từ nhà bán lẻ Walmart của Mỹ với giá 6,8 tỷ bảng Anh vào năm ngoái.

Người đồng sở hữu Mohsin Issa hôm thứ Ba (6/2) cho biết một phần quan trọng trong chiến lược tăng trưởng của họ là "cung cấp cho khách hàng nhiều cơ hội hơn để mua sắm tại Asda gần nơi họ sống hoặc làm việc".

Ông cũng cho biết: “Tham vọng của chúng tôi là trở thành điểm đến thuận lợi được lựa chọn bằng cách cung cấp cho người mua sắm giá trị tuyệt vời và một loạt sản phẩm và dịch vụ toàn diện và tiện lợi dưới một mái nhà ”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục