ASIAD 2018: Những thông tin đáng chú ý về tuyển Việt Nam

10:47' - 17/08/2018
BNEWS Olympic Việt Nam đã trở thành đội tuyển đầu tiên của Thể thao Việt Nam hoàn thành chỉ tiêu tại ASIAD 2018, sau khi các học trò của HLV Park Hang-seo giành vé đi tiếp tại bảng D môn bóng đá nam.
Olympic Việt Nam thắng Olympic Nepal 2-0. Ảnh: TTXVN phát

Trước thềm ASIAD 2018, khi được truyền thông đặt câu hỏi về mục tiêu của Olympic Việt Nam tại giải năm nay, HLV Park Hang-seo khiêm tốn cho biết toàn đội sẽ cố gắng vượt qua vòng bảng.

Bây giờ, nhiệm vụ còn lại của đội tuyển Olympic Việt Nam là giành ngôi đầu bảng để có những tính toán cho mục tiêu tiếp theo. Bởi việc giành ngôi đầu sẽ giúp tuyển Việt Nam tránh chạm trán đương kim vô địch Hàn Quốc.

Hơn nữa, việc có được kết quả tốt trước đối thủ mạnh là Olympic Nhật Bản sẽ giúp các cầu thủ tự tin hơn ở vòng loại trực tiếp.

Trận đấu quyết định giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản ở lượt cuối bảng D - ASIAD 2018 sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 19/8.

Hiện 2 đội đang cùng có 6 điểm và cùng hệ số +5 (5/0). Nếu hòa về tỷ số trong trận đấu tới, hai đội sẽ phải đá penalty để phân định thắng/thua.
* Những thống kê đáng chú ý:

- Olympic Việt Nam toàn thắng, chưa từng thủng lưới và không có thẻ phạt nào sau 2 trận mở màn tại ASIAD 2018.

- Olympic Việt Nam ghi được 5 bàn thắng sau 2 lượt trận. Điều đặc biệt là có tới 5 cầu thủ đã lập công, gồm: Quang Hải, Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức và Văn Đức./.

Xem thêm:

>>ASIAD 2018: Olympic Việt Nam sẽ phải làm gì để xác định ngôi nhất bảng D?

>>ASIAD 2018: 5 ngôi sao được dự báo sẽ tỏa sáng tại đại hội thể thao châu Á

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục