Audi triệu hồi 89 xe A4 và A5 Sportback tại Việt Nam

08:04' - 17/04/2018
BNEWS Audi Việt Nam vừa thông báo chương trình triệu hồi 89 xe A4 và A5 Sportback tại thị trường Việt Nam để thay thế nẹp chỉ (mạ crom) trên ốp lưới loa ở vị trí cửa.
Mẫu A5 Sportback tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Audi

Audi Việt Nam cho biết, trong quá trình nghiên cứu, Audi AG đã phát hiện ra lớp keo kết dính giữa nẹp chỉ (mạ crom) và ốp lưới của loa ở vị trí cửa xe không đạt chất lượng yêu cầu trên một số xe dòng Audi A4 và A5 Sportback.

Lớp keo kết dính nẹp chỉ trên màng lưới của loa có thể bị lỏng và rơi ra.

Audi AG đã yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan để triệu hồi tại hệ thống đại lý Audi trên toàn thế giới.

Theo đó,  Audi Việt Nam bắt đầu thực hiện chương trình triệu hồi mẫu xe Audi A4 và Audi A5 Sportback được sản xuất từ tháng 10/2014 đến 10/2017 để kiểm tra, thay thế.

Audi xác nhận tại Việt Nam có 89 chiếc Audi (63 chiếc A4 và 26 chiếc A5 Sportback) sản xuất từ ngày 10/2014 đến ngày 10/2017 có thể trong diện ảnh hưởng này. Tuy nhiên, đến thời điểm này chưa có bất kỳ trường hợp nào tại Việt Nam xảy ra sự cố cho người sử dụng mẫu xe Audi A4 và A5 Sportback.

Vì lý do an toàn tối đa cho khách hàng, Audi Việt Nam đã đăng ký với Cục đăng kiểm Việt Nam để thực hiện chương trình triệu hồi, kiểm tra, thay thế miễn phí nẹp chỉ crom ốp loa cửa.

Các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Audi Việt Nam sẽ liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe để thực hiện chương trình triệu hồi này từ nay đến 31/12/2019 với tổng thời gian 30 phút cho mỗi xe và hoàn toàn miễn phí.

Đối với các xe không được phân phối chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của Audi AG về cơ bản thuộc trách nhiệm của các cơ sở nhập khẩu.

Tuy nhiên, nếu khách hàng mang xe tới các trạm dịch vụ của Audi Việt Nam, Audi Việt Nam sẽ hỗ trợ khách hàng liên hệ với Audi AG và thực hiện kiểm tra và sửa chữa khi được sự chấp thuận từ Audi AG. Audi Việt Nam cũng áp dụng cho xe nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản hay các xe ngoại giao./.

Xem thêm:

>>>Cận cảnh mẫu xe sang A5 Sportback kiểu dáng coupe 5 cửa

>>>Sắp thu hồi hơn 8.000 xe sang Audi tại Trung Quốc

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục