Australia ra mắt ứng dụng phần mềm nhắm tới cộng đồng xuất khẩu

09:52' - 27/09/2016
BNEWS Ngày 27/9, Bộ trưởng Thương mại Australia Steven Cibbo đã công bố một ứng dụng phần mềm mới giúp các doanh nghiệp “xứ sở chuột túi” dễ dàng trở thành nhà xuất khẩu.
Australia ra mắt phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu. Ảnh: bigcommerce.com

Theo Bộ trưởng Thương mại Australia Steven Cibbo, ứng dụng Export Essentials được hợp tác phát triển giữa Tập đoàn bảo hiểm và tài chính xuất khẩu (Efic) và Hội đồng xuất khẩu Australia (ECA) và có thể tải miễn phí về sử dụng trong các kho ứng dụng phần mềm của hãng Apple cho hệ điều hành iOS và Android. Đây là ứng dụng phần mềm đặc biệt đầu tiên nhắm tới cộng đồng xuất khẩu.

Theo đó, ứng dụng phần mềm Export Essentials nhằm hỗ trợ các nhà xuất khẩu mới và cũ dễ dàng tham gia thị trường xuất khẩu, bao gồm một loạt thư mục khác nhau, từ giới thiệu sản phẩm xuất khẩu, các địa chỉ liên lạc, tìm kiếm đối tác, cập nhật thông tin mới nhất về thay đổi môi trường địa phương và toàn cầu cho tới quản lý rủi ro tiền tệ, các giải pháp tài chính, giấy phép xuất khẩu và các quy định.

Ứng dụng này là công cụ mới nhất của Chính phủ Turnbull để giúp các doanh nghiệp phát triển và thực hiện các chiến lược xuất khẩu, đồng thời tận dụng triệt để các hiệp định thương mại tự do với ba nền kinh tế mạnh nhất ở khu vực Bắc Á gồm Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục