Ba Huân sẽ sớm sản xuất con giống công nghệ cao

12:21' - 14/01/2019
BNEWS Công ty CP thực phẩm Ba Huân đang hoàn tất những bước cuối cùng để giữa năm 2019 sẽ đưa trang trại sản xuất con giống công nghệ cao tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An vào hoạt động.

Ông Phạm Thanh Hùng, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP thực phẩm Ba Huân cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, công ty đang hoàn tất những bước cuối cùng để giữa năm 2019 sẽ đưa trang trại sản xuất con giống công nghệ cao tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An vào hoạt động.

Ông Phạm Thanh Hùng, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần thực phẩm Ba Huân. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

Theo ông Phạm Thanh Hùng, trang trại được đầu tư với tổng số vốn 450 tỷ đồng trên quy mô 50 ha theo mô hình hiện đại, đa chức năng, vừa chăn nuôi vừa nghiên cứu.

Cùng với đó, cơ sở sẽ liên tục cập nhật và áp dụng kết quả nghiên cứu khoa học mới trong chăn nuôi gia cầm, đặc biệt chú trọng phát triển gà giống thương phẩm, gà lấy trứng với các loại trứng.

Dây chuyền sản xuất trứng gia cầm sạch của Công ty CP thực phẩm Ba Huân. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

Đặc biệt, trang trại chăn nuôi gà trứng và gà thịt của Công ty Ba Huân theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Hy-line (Mỹ) và toàn bộ quy trình chăn nuôi cũng được tự động hóa nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, ISO... mà người tiêu dùng có thể sử dụng và xuất khẩu.

Tới đây, Công ty cổ phần thực phẩm Ba Huân sẽ tiếp tục hoàn thiện những bộ hồ sơ để có thể đưa những sản phẩm của mình ra thị trường thế giới. Do vậy, công ty sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã để người tiêu dùng tin tưởng và đặt dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục