Bà Rịa-Vũng Tàu: Ra mắt sàn thương mại điện tử du lịch

14:06' - 29/10/2021
BNEWS Ngày 29/10, Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã ra mắt sàn Thương mại điện tử du lịch và công bố chương trình Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2021.

Theo Sở Du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu, trong thời gian qua, dịch COVID-19 đã tác động rất lớn đến kinh tế-xã hội, trong đó nặng nề nhất là ngành du lịch.

Vì vậy, tìm hướng đi mới, thay đổi xu hướng của người tiêu dùng, hỗ trợ cho các doanh nghiệp, thúc đẩy quảng bá cũng như tiếp cận nhanh đến các đối tượng khách du lịch... là việc làm cấp bách và cần thiết.

Với định hướng đó, Sở Du lịch đã xây dựng sàn Thương mại điện tử du lịch và Hội chợ Du lịch trực tuyến tỉnh năm 2021 nhằm khởi động cho chương trình kích cầu du lịch, chuẩn bị cho giai đoạn hậu giãn cách để quảng bá thương hiệu du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu và các sản phẩm, dịch vụ du lịch của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đây cũng là kênh thông tin giúp du khách dễ dàng đặt mua sản phẩm, dịch vụ trực tuyến với chất lượng uy tín, giá cả minh bạch.
Sàn Thương mại điện tử du lịch được triển khai tại link dulichbariavungtau.com hoặc dulich.baria-vungtau.gov.vn, là nơi quy tụ các sản phẩm, đặc sản, dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, điểm tham quan... trên địa bàn tỉnh, là cầu nối giúp du khách toàn quốc có thể tìm kiếm sản phẩm của du lịch tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đặc biệt, du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ định hướng triển khai các chương trình ưu đãi bán trước - sử dụng sau trên sàn Thương mại điện tử du lịch.

Qua đó, du khách có thể tận dụng các ưu đãi hấp dẫn để mua các gói dịch vụ với giá tốt và để dành sử dụng khi dịch bệnh đã qua. Phương thức "hai bên cùng có lợi" này hy vọng đem đến giá trị ưu đãi cho người mua, đồng thời giúp doanh nghiệp tăng doanh thu.
Bà Trần Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh cho biết, sàn Thương mại điện tử du lịch đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng thương mại điện tử toàn quốc, đặc biệt là cam kết hỗ trợ từ Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).

Thời gian tới, sàn sẽ được kết nối, liên kết với các sàn thương mại điện tử du lịch khác về lĩnh vực du lịch trong nước và quốc tế để mở rộng thị trường, gia tăng khả năng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng.
Dịp này, Sở Du lịch cũng công bố kế hoạch chương trình Hội chợ du lịch trực tuyến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2021. Sự kiện dự kiến được tổ chức vào tháng 12/2021 ngay trên sàn Thương mại điện tử du lịch của tỉnh, mở ra cơ hội giao thương sôi động trên nền tảng số./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục