Bà Rịa-Vũng Tàu: Sập mái hiên nhà dân, 4 người thương vong

20:19' - 30/07/2017
BNEWS Lúc 15 giờ 30 phút ngày 30/7, tại thôn 4, xã Long Sơn (thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã xảy ra một vụ sập mái hiên nhà (bằng bê tông) làm 3 người tử vong, 1 trẻ em bị thương nặng.

Các nạn nhân bị tử vong là chị Võ Thị Bích Phượng (chủ nhà, sinh năm 1963), chị Huỳnh Chị Kim Thoa (sinh năm 1962), chị Võ Thị Đào (sinh năm 1985). Cháu Liên Duy Long (sinh năm 2014, là con của chị Đào) bị thương nặng. Hiện cháu Long đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (Thành phố Hồ Chí Minh) cấp cứu.
Theo một số người dân gần khu vực xảy ra tai nạn, thời điểm trước đó, chị Thoa, chị Đào và cháu Long (ở đối diện nhà chị Phượng) sang nhà chị Phượng chơi. Khi mọi người đang ngồi nói chuyện ở hiên nhà thì bất ngờ mái hiên sập xuống khiến 3 người phụ nữ tử vong tại chỗ và cháu Long bị thương nặng.
Được biết, gia đình chị Phượng là hộ nghèo. Năm 2010, chị Phượng xây nhà và được Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu hỗ trợ 10 triệu đồng.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố Vũng Tàu, UBND xã Long Sơn và các cơ quan chức năng đã tới thăm hỏi và chỉ đạo xử lý vụ việc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục