Bà Rịa-Vũng Tàu: Sóng lớn đánh lật úp tàu cá, 2 ngư dân mất tích

15:20' - 14/07/2018
BNEWS Dông lốc, gió lớn tại vùng biển hòn Bảy Canh (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã đánh lập úp tàu cá NT 02000 TS của tỉnh Ninh Thuận đang hoạt động đánh bắt hải sản tại đây và khiến 2 ngư dân mất tích.
Bộ đội Biên phòng Côn Đảo cho biết, khoảng 9 giờ ngày 14/7, tại vùng biển khu vực hòn Bảy Cạnh (huyện đảo Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), dông lốc, gió lớn đã đánh lập úp tàu cá NT 02000 TS của tỉnh Ninh Thuận đang hoạt động đánh bắt hải sản tại đây. Vào thời điểm đó, trên tàu có 9 ngư dân.
Nhận được thông tin, Bộ đội Biên phòng Côn Đảo đã triển khai lực lượng phối hợp ứng cứu khẩn cấp và đã cứu được 7 ngư dân, trong đó có 1 ngư dân bị giảm thân nhiệt nặng được đưa vào Trung tâm Quân dân y huyện Côn Đảo cấp cứu. Hiện nay, lực lượng Biên phòng vẫn đang tích cực phối hợp tìm kiếm 2 ngư dân còn mất tích.
Nhận định 2 ngư dân mất tích có thể còn đang mắc kẹt ở trong tàu, đầu giờ chiều 14/7, các thợ lặn đã được triển khai lặn vào tàu. Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết không thuận lợi, sóng to, gió lớn nên hiện các thợ lặn vẫn chưa thể tiếp cận được vào trong tàu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục