Bamboo Airways đồng hành tái hiện trận derby Công an Hà Nội và CLB Quân đội

09:34' - 17/12/2020
BNEWS Ngày 16/12, Bamboo Airways đã ký tài trợ trận giao hữu bóng đá phi lợi nhuận giữa Công an Hà Nội và CLB Quân đội, tái hiện những phút giây của hai tên tuổi bóng đá Thủ đô “một thời vang bóng”.

Cả CLB Quân đội và Công an Hà Nội đều là những đội bóng giàu truyền thống nhất của bóng đá Việt Nam, lần lượt ra đời vào các năm 1954 và 1956, sau đó trở thành hai cái tên “đáng gờm” của bóng đá miền Bắc.

Với lối chơi đầy cá tính, nhiệt huyết, hai CLB đã trở thành chiếc nôi phát hiện nhiều tài năng của môn thể thao vua, nuôi dưỡng và cho ra đời “thế hệ vàng” của bóng đá Việt.

Ở giai đoạn 1995-2000, thời kỳ mà bóng đá Việt Nam có sự tiến bộ rõ rệt khi tham gia các đấu trường quốc tế, 2 câu lạc bộ tên tuổi khi ấy đã đóng góp rất nhiều tuyển thủ cho đội tuyển bóng đá quốc gia.

Nhắc đến Công an Hà Nội thời ấy, phải kể đến những tài năng như Lã Xuân Thắng, Vũ Minh Hiếu, Nguyễn Bật Hưng, Nguyễn Tuấn Thành, Mai Tiến Dũng, Hoàng Trung Phong, Nguyễn Thanh Minh, Lê Dương Hưng,…

Trong khi, Thể Công cũng đóng góp cho bóng đá nước nhà “một thế hệ vàng” như Nguyễn Mạnh Cường, Nguyễn Hải Biên, Nguyễn Hồng Sơn, Trương Việt Hoàng, Triệu Quang Hà, Phạm Như Thuần, Đặng Phương Nam, Trần Tiến Anh, Đỗ Mạnh Dũng, Nguyễn Mạnh Dũng,...

Từ khi giải bóng đá vô địch quốc gia được tổ chức vào năm 1980, 2 đội hầu như đều góp mặt, trở thành cặp song đấu thú vị. Những trận “derby” giữa Công an Hà Nội và CLB Quân đội luôn là những trận cầu nảy lửa, thu hút sự theo dõi, quan tâm của giới chuyên môn và người hâm mộ cả nước.

Tự hào là nhà tài trợ kim cương của trận tái đấu phi lợi nhuận giữa Công an Hà Nội và CLB Quân đội được tổ chức vào 14h ngày 20/12/2020 trên Sân vận động Hàng Đẫy, hãng hàng không Bamboo Airways cam kết hỗ trợ ở mức cao nhất, sẵn sàng tạo mọi điều kiện để hai bên tập trung thi đấu tốt nhất.

Đại diện hãng hy vọng trận tái đấu không chỉ mang thông điệp tri ân các cầu thủ, làm sống dậy một thời để nhớ, đầy tự hào của bóng đá thủ đô nói riêng, bóng đá nước nhà nói chung, mà còn truyền lửa đam mê cho các thế hệ tiếp theo của nền bóng đá chuyên nghiệp, tạo tiền đề cho quá trình khẳng định vị thế mới của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Việc tài trợ cho các trận đấu, giải đấu bóng đá chuyên nghiệp là hoạt động nằm trong chiến lược đồng hành, hỗ trợ, phát triển nền thể thao nước nhà của Bamboo Airways nói riêng và Tập đoàn FLC nói chung.

Bamboo Airways luôn mong muốn được chào đón các chân sút tài năng, ban huấn luyện, ban lãnh đạo các đội bóng, các cổ động viên nhiệt thành trên các chuyến bay hiếu khách với định hướng dịch vụ 5 sao của hãng.

Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã vận chuyển gần 6 triệu lượt khách an toàn tuyệt đối 100%, với tỷ lệ bay đúng giờ tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020.

Tổ chức World Travel Awards bình chọn Bamboo Airways là một trong những “Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á năm 2020”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục