Bamboo Airways dự kiến khai thác đường bay đến Singapore từ 24/3

09:42' - 17/02/2022
BNEWS Nằm trong kế hoạch mở rộng mạng bay quốc tế trong năm 2022, Bamboo Airways dự kiến khai thác đường bay Việt Nam – Singapore từ ngày 24/3 với giá vé cơ bản từ 211.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí).

Vừa qua, hãng này đã ký thoả thuận bảo dưỡng động cơ trị giá 60 triệu USD với Tập đoàn SR Technics trong khuôn khổ Singpore Airshow. Song song đó, hãng đã ký kết hợp đồng dữ liệu bay với Boeing Digital Solutions và thảo luận mua Boeing 777X.

 

Với việc kết nối với các đối tác, Bamboo Airways xác định đây là thời điểm thích hợp để đẩy mạnh sức mạnh nội tại, thực hiện những bước tiến mới nhằm khai thác các tuyến bay quốc tế một cách hiệu quả. Qua đó, góp phần đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch của hành khách, đồng thời góp phần thúc đẩy và phục hồi kinh tế sau dịch bệnh.

“Bên cạnh việc củng cố và mở rộng đội bay hiện đại của hãng, việc ký kết thoả thuận với các đối tác sẽ đặt nền tảng vững chắc để thúc đẩy kế hoạch phát triển các tuyến bay quan trọng trong tương lai. Đây cũng sẽ là bước đệm để hãng mở rộng mạng bay xuyên lục địa, kết nối Việt Nam với các thị trường tầm trung và tầm xa”, Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways Nguyễn Khắc Hải nhấn mạnh.

Trong bối cảnh hoạt động bay quốc tế đang nhanh chóng khôi phục về mức trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát, Bamboo Airways tập trung mục tiêu phát triển các thị trường tiềm năng và tiếp tục nghiên cứu triển khai các đường bay mới, tiến tới kế hoạch nâng tổng quy mô mạng bay quốc tế lên 40 đường trong năm 2022.

Trước đó, Bamboo Airways đã đồng loạt triển khai kế hoạch khai thác các đường bay thường lệ tới Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc… từ tháng 1/2022.

Đối với thị trường khác, hãng đã mở bán và sẽ chính thức đưa vào khai thác đường bay thường lệ Tp. Hồ Chí Minh – Melbourne (Australia) từ ngày 19/2, Hà Nội – Frankfurt (Đức) từ ngày 25/2, Hà Nội – London (Anh) từ ngày 22/3, Tp. Hồ Chí Minh – Bangkok (Thái Lan) từ ngày 17/3.

Đồng thời, Bamboo Airways đang gấp rút hoàn thiện khâu chuẩn bị để sẵn sàng mở rộng các đường bay đến Lào, Campuchia… và đặc biệt là Mỹ trong giai đoạn tới./.

 

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục