Bamboo Airways giảm giá vé bay tới 20% nhiều đường bay nội địa

10:23' - 14/03/2021
BNEWS Chỉ với một thao tác đặt vé duy nhất, khách hàng không chỉ hưởng ngay ưu đãi giảm giá vé bay tới 20% mà còn được tặng kèm 2 chuyến xe đưa đón sân bay kết hợp cùng ứng dụng đặt xe BE.

Đó là những ưu đãi hấp dẫn Bamboo Airways dành tặng khách hàng ngay trong tháng 3 này.

Bay gấp đôi ưu đãi

Từ ngày 10/03 đến 30/04/2021, khi khách hàng khi thực hiện mua vé bay của Bamboo Airways thông qua website chính thức của hãng và ứng dụng di động Bamboo Airways sẽ được hưởng ngay ưu đãi giảm giá tới 20% cho vé máy bay và xe đưa đón sân bay.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần thao tác đặt vé trực tuyến các đường bay của Bamboo Airways như thông thường và điền mã BEBAV tại mục “nhập mã khuyến mãi” trước khi tiến hành thanh toán.

Khách hàng sẽ được giảm ngay 20% giá vé nhiều đường bay nội địa mà hãng đang khai thác (ngoại trừ các đường bay Hà Nội/Hải Phòng – Côn Đảo).

Riêng với 5 đường bay là Hà Nội – Hồ Chí Minh/Phú Quốc/Nha Trang/Đà Lạt và Hồ Chí Minh – Phú Quốc, hành khách sẽ được hưởng mức ưu đãi giảm giá vé bay là 10%.

Đồng thời, Bamboo Airways phối hợp với đối tác Begroup đem đến ưu đãi nhân đôi cho khách hàng khi mang tới thêm 2 mã ưu đãi giảm giá 15%, áp dụng cho 2 chuyến xe đưa đón sân bay (giảm tối đa tới 100.000đồng/chuyến) và đặt thông qua ứng dụng đặt xe BE.

Ngay khi hoàn tất thanh toán vé bay, hành khách sẽ nhận xác nhận đặt chỗ, kèm với mã giảm giá của BE vào email cho khách hàng. Thời gian bay áp dụng kéo dài tới 30/10/2021, cho phép khách hàng dễ dàng đặt vé cho cả các chuyến bay mùa hè hay thu đông.

Bay an toàn, linh hoạt

“Đặt vé bay – Ưu đãi x2” là một trong hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn mà Bamboo Airways đã và đang đồng loạt triển khai để mang đến lợi ích gia tăng cho khách hàng.

Đại diện Bamboo Airways cho biết, hãng đang triển khai rất nhiều ưu đãi tri ân khách hàng và góp phần kích cầu du lịch.

Có thể kể đến như các ưu đãi giảm giá như Amazing Weekend (Chợ Phiên Cuối Tuần), Ngày vàng thứ 4; combo “Vi vu đón xuân – nghỉ dưỡng combo xịn” kết hợp vé máy bay và dịch vụ nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn 5 sao Phú Quốc hay các ưu đãi giá vé từ 36.000 đồng áp dụng cho các đường bay Cần Thơ mới mở...

Bên cạnh những ưu đãi hấp dẫn, Bamboo Airways hiện đang tăng cường mở rộng các đường bay kết nối tới các địa điểm du lịch nổi tiếng và giàu tiềm năng như Hà Nội/TP HCM - Rạch Giá, Hà Nội/TP HCM - Tuy Hòa, Cần Thơ - Chu Lai/Đà Nẵng...

Theo thống kê tính đến tháng 3/2021, Bamboo Airways đang dẫn đầu về số lượng đường bay thương mại đang khai thác với 57 đường - cao nhất trong số các hãng hàng không Việt Nam.

Qua đó, đáp ứng triệt để nhu cầu di chuyển đang ngày càng gia tăng của du khách khi tình hình dịch bệnh trong nước đã được kiểm soát, các tỉnh thành bắt đầu hủy bỏ dần giãn cách xã hội và mở cửa lại sân bay như hiện nay.

Đồng thời, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho các khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Bamboo Airways. Bởi vậy, từ tháng 1/3/2021, Bamboo Airways đã tiến hành nâng cấp nhiều chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng đáng chú ý.

Có thể kể tới giảm phí đổi tên, đổi chuyến, đổi hành trình bay và hoàn vé, áp dụng với cả các đặt vé thông thường hay đặt vé theo trong combo bay – nghỉ dưỡng cho hành khác, gia hạn thời gian hoàn/hủy/đổi vé cho khách hàng tới 365 ngày...

Tính đến thời điểm cuối năm 2020, Bamboo Airways đã vận chuyển an toàn tuyệt đối gần 7 triệu hành khách.

Hãng dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt Nam về tỉ lệ bay đúng giờ trong 2 năm liên tiếp 2019 và 2020, đồng thời tiếp tục giữ vững “ngôi vương” về OTP trong 2 tháng đầu năm 2021.

Bộ quy trình phòng chống Covid-19 của Bamboo Airways được đánh giá là toàn diện và hiệu quả nhát, đạt mức tuyệt đối 7/7 sao về phòng chống Covid-19 do AirlineRatings đánh giá.

Dịch vụ bay định hướng 5 sao của Bamboo Airways được ghi nhận bởi đông đảo khách hàng và đã được truyền thông trong và ngoài nước vinh danh là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.

Có thể nói, lựa chọn bay cùng Bamboo Airways là hứa hẹn đem tới những hành trình an toàn, tiết kiệm và thư thái ngay cho mọi khách hàng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục