Bamboo Airways sẽ bay chuyến đầu tiên vào cuối tháng 12/2018

17:41' - 04/12/2018
BNEWS Chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways sẽ kết nối Thủ đô Hà Nội với thành phố nghỉ dưỡng ven biển Quy Nhơn

Bamboo Airways. Ảnh: Tre Việt
Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC cho biết, Bamboo Airways sẽ khai thác chuyến bay nội địa đầu tiên vào ngày 29/12, bắt đầu hành trình chinh phục của hãng hàng không vừa chính thức được cấp phép bay tại Việt Nam.
Chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways sẽ kết nối Thủ đô Hà Nội với thành phố nghỉ dưỡng ven biển Quy Nhơn, nơi Tập đoàn FLC đã đầu tư một quần thể nghỉ dưỡng.
Để tạo ra sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh, hãng hàng không của Tập đoàn FLC sẽ theo đuổi mô hình hybrid - phân khúc nằm giữa hàng không truyền thống và hàng không cước phí thấp, có khả năng đáp ứng được tất cả các loại nhu cầu khác nhau của hành khách trên cùng một khoang khách.
Đặc biệt, Bamboo Airways sẽ tận dụng hệ thống quần thể nghỉ dưỡng sân golf của Tập đoàn FLC để khai thác các gói dịch vụ kết hợp giữa hàng không và du lịch, với mức giá ưu đãi đặc biệt, thậm chí siêu rẻ.
“Ngay từ khi gia nhập thị trường hàng không, chúng tôi đã đặt ra mục tiêu phải làm lớn và làm khác. Bamboo Airways có định hướng kinh doanh khác biệt và đầu tư lớn ngay từ đầu, chứ không làm từ nhỏ đến lớn”, ông Quyết nhấn mạnh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục