Bamboo Airways tung vé khuyến mại “Bay cực xa, thả ga giá tốt” cho nhóm du lịch

20:25' - 07/05/2019
BNEWS Bamboo Airways tung ra chương trình khuyến mại “Bay cực xa, thả ga giá tốt” với nhiều ưu đãi hấp dẫn, phù hợp với nhóm khách 6 người hoặc ít hơn cho chuyến bay không chỉ ý nghĩa mà còn tiết kiệm.
Một mùa hè mới lại tới, bạn đã chuẩn bị những gì cho chuyến du lịch với gia đình, bạn bè hay các đồng nghiệp chưa?

Đặt ngay vé ưu đãi hấp dẫn của Bamboo Airways cho cả nhóm để tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch hè bên nhau.

Tạm rời xa những xô bồ phố thị, chuyến du lịch bên gia đình, người thân hay đồng nghiệp sẽ là liều thuốc tinh thần hữu hiệu bởi những lợi ích “ngàn vàng” mà nó đem lại.

Du lịch nhóm cùng bạn bè hay đồng nghiệp mang tới nhiều điều mới mẻ, thú vị với những trải nghiệm gắn kết bản thân và mọi người.

Bên cạnh đó, mỗi chuyến du lịch sẽ cho bạn cái nhìn sâu sắc về miền đất mà bạn đặt chân tới thông qua lăng kính của những người bạn đồng hành trên suốt hành trình dài. Có lẽ chính sự lan toả cảm xúc thay vì bó mình vào góc chật hẹp khiến du lịch nhóm trở nên thú vị hơn.

Bên cạnh những giá trị về tinh thần, một trong những lợi ích hấp dẫn hơn cả mà du lịch theo nhóm đem lại là tiết kiệm chi phí.

Đặc biệt khi bạn đi du lịch xa và di chuyển bằng máy bay, việc đặt các gói vé ưu đãi dành cho nhóm sẽ tiết kiệm một khoản lớn cho cả nhóm.

Hãng hàng không Bamboo Airways

Các gói vé máy bay theo đoàn thường áp dụng cho nhóm ít nhất là 9 người, tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa du lịch hè cao điểm, Bamboo Airways tung ra chương trình khuyến mại “Bay cực xa, thả ga giá tốt” với nhiều ưu đãi hấp dẫn, phù hợp với nhóm khách 6 người hoặc ít hơn cho chuyến bay không chỉ ý nghĩa mà còn tiết kiệm.

Cụ thể, chương trình “Bay cực xa, thả ga giá tốt” được Bamboo Airways triển khai từ ngày 07/5 – 21/5/2019 với hai gói ưu đãi sau:

Gói ưu đãi 1 trị giá 10.800.000 VND được sử dụng để mua 6 vé máy bay một chiều áp dụng trên tất cả các chặng bay nội địa hãng đang khai thác, ngoại trừ chặng bay Hà Nội – Phú Quốc và ngược lại. Mỗi vé đồng giá 1.800.000 VND/chặng bay.

Gói ưu đãi 2 trị giá 6.000.000 VND được sử dụng để mua 6 vé máy bay một chiều áp dụng trên các chặng bay nội địa hãng đang khai thác, ngoại trừ các chặng Hà Nội – Đà Nẵng, Hà Nội – Đà Lạt, Hà Nội – Nha Trang, Hà Nội – Phú Quốc, Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội – Quy Nhơn và ngược lại. Mỗi vé đồng giá 1.000.000 VND/chặng bay.

Giá vé trên đã bao gồm thuế phí và 20kg hành lý đi kèm, áp dụng cho hạng vé phổ thông. Khách hàng có nhu cầu nâng cao hạng vé máy bay vui lòng báo trước 7 ngày.

Với 2 gói ưu đãi của Bamboo Airways, du khách có thể chủ động lựa chọn lịch trình bay trong khoảng thời gian từ 15/05 – 31/08/2019 để tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch hè bên gia đình hoặc những người bạn thân.

Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng có thể truy cập: https://www.bambooairways.com/vi/gift-voucher/

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục