Bamboo Airways tung vé hạng thương gia với nhiều ưu đãi lớn

10:38' - 03/05/2019
BNEWS Từ ngày 02/05, Bamboo Airways mang đến cho khách hàng cơ hội bay Hạng thương gia với ưu đãi giảm giá vé từ 15% – 39% trên 20 đường bay hãng đang khai thác.
Giờ đây khách hàng có thể trải nghiệm, tận hưởng dịch vụ cao cấp trên chuyến bay của Bamboo Airways với mức giá không thể hấp dẫn hơn.

Từ ngày 02/05, Bamboo Airways mang đến cho khách hàng cơ hội bay Hạng thương gia với ưu đãi giảm giá vé từ 15% – 39% trên 20 đường bay hãng đang khai thác, bao gồm:

Đường bay từ Hà Nội đến Đồng Hới, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Pleiku, Phú Quốc, Cần Thơ, Buôn Mê Thuột, Đà Lạt, Nha Trang, Vinh.

Đường bay từ TP Hồ Chí Minh đến Hà Nội, Vân Đồn, Thanh Hóa, Vinh, Quy Nhơn, Hải Phòng.

Đường bay từ Vinh đến Buôn Mê Thuột, Đà Lạt.

Đường bay từ Hải Phòng đến Quy Nhơn, Cần Thơ.

Cụ thể mức giá Hạng thương gia mới như sau:

Những đường bay bắt đầu khai thác từ ngày 10/05/2019.

Mức giá trên chưa bao gồm thuế và phụ phí đi kèm, đồng thời chương trình áp dụng trong 3 tháng hè từ 02/05 – 31/07/2019. Thời gian triển khai bán vé từ ngày 30/04 – 31/07/2019.

Theo đại diện Bamboo Airways, khách đi Hạng Bamboo Business có tiêu chuẩn 14kg hành lý xách tay và 30kg hành lý ký gửi, được mời vào phòng chờ tiện nghi cũng như được ưu tiên khi làm thủ tục tại sân bay.

Những điều này sẽ giúp khách hàng giảm thiểu cảm giác mệt mỏi khi di chuyển đồng thời được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất mang đẳng cấp 5 sao của Hãng.

Không chỉ mang đến cho khách hàng cơ hội bay Hạng thương gia với ưu đãi chưa từng có, Bamboo Airways liên tục triển khai nhiều gói combo vé máy bay kết hợp nghỉ dưỡng, tận dụng tối đa hệ sinh thái du lịch mà Tập đoàn FLC sở hữu.

Đây là những sản phẩm đặc trưng được khách hàng đặc biệt yêu thích của Bamboo Airways.

Để chuẩn bị cho kế hoạch mở mới các tuyến bay quốc tế, đón đầu nhu cầu du lịch cao điểm trong mùa hè, Bamboo Airways đã triển khai 03 đường bay quốc tế ngay trong tháng 4/2019 đến Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và Nhật Bản./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục