Bamboo Airways ưu đãi giá vé vào ba ngày cuối tuần

20:11' - 08/06/2020
BNEWS Hành khách có thể tiết kiệm thêm gần 20% chi phí khi mua vé trong chương trình “Chợ phiên vé cuối tuần” mà Bamboo Airways đang triển khai.

Đại diện Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết, để đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày một tăng của người dân, bên cạnh việc gia tăng và nỗ lực khôi phục tần suất khai thác, dự kiến đạt tới 140 chuyến/ngày trong tháng 6 này, Bamboo Airways còn không ngừng triển khai các chương trình ưu đãi giá vé dành cho khách hàng, nhất là giai đoạn cao điểm hè đang tới như hiện nay. 

Cụ thể,  hành khách có thể tiết kiệm thêm gần 20% chi phí khi mua vé trong chương trình “Chợ phiên vé cuối tuần” mà Bamboo Airways đang triển khai. 

Theo đó, hành khách có nhu cầu di chuyển trên đường bay trục Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh trong tháng 6 này,  giá của hạng vé Bamboo Economy (đã bao gồm tiêu chuẩn 7kg hành lý ký gửi và suất ăn trên máy bay) sẽ vào khoảng trên dưới 700.000 đồng (đã bao gồm thuế, phí).

Hành khách khi mua vé trong 3 ngày cuối tuần thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần từ nay cho đến 15/7/2020 trên website của Bamboo Airways, khách hàng sẽ có cơ hội mua vé máy bay trên tất cả các chặng bay nội địa mà Bamboo Airways đang khai thác với mức giá ưu đãi chỉ từ 45.000 đồng. 

Như vậy, cùng với chương trình Ngày vàng thứ 4 vẫn đang triển khai, cộng với chương trình “Chợ phiên vé cuối tuần” các khách hàng của Bamboo Airways có tới 4 ngày cố định trong tuần để “săn vé” với mức giá ưu đãi. 

Cùng với ưu đãi  vẽ, với việc tăng số lượng chuyến bay trên chặng Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh lên 16 chuyến/ngày bắt đầu từ 1/6/2020, hành khách  của Bamboo Airways còn có cơ hội lựa chọn giờ bay phù hợp cùng việc trải nghiệm dịch vụ định hướng 5 sao trên Boeing 787-9 Dreamliner – dòng máy bay thân rộng mà Bamboo Airways đang khai thác trên đường bay chính này. 

Cùng với các chương trình, sản phẩm kích cầu mạnh mẽ khác của Bamboo Airways như: thẻ bay Bamboo Pass với hàng loạt quà tặng và ưu đãi lên đến 100% giá trị thẻ; các combo bay - nghỉ dưỡng Hè sảng khoái với mức giá chỉ từ 3.150.000 đồng cho các kì nghỉ tại nhiều khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Chương trình Chợ phiên vé cuối tuần của Bamboo Airways áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt vé trên website: https://www.bambooairways.com  Thời gian mở bán: Từ 0:01 – 23:59’ các ngày thứ 6,7 và Chủ nhật hàng tuần từ  5/6 đến 15/7/2020, áp dụng cho thời gian bay trong tháng 6,7,8,9,10/2020./.

Theo thống kê của Cục Hàng không Việt Nam, trong tháng 5/2020, lượng khách qua các cảng hàng không trên cả nước đạt 2,88 triệu khách, tuy giảm so với cùng kỳ của năm 2019 nhưng là mức tăng cao so với tháng 4/2020, cho thấy sự hồi phục nhanh chóng và mạnh mẽ của thị trường hàng không Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu đó, kể từ đầu tháng 6, toàn bộ các hãng hàng không nội địa đã nhanh chóng khai thác bình thường trở lại toàn bộ đường bay trong nước./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục