Bảng giá xe Kia tháng 1/2020, nhiều dòng xe giảm giá mạnh

13:48' - 05/01/2020
BNEWS Trong danh mục sản phẩm và bảng giá xe Kia tháng 1/2020, Kia thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng mua xe với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng, áp dụng tùy từng phiên bản.
Trong bảng giá xe Kia tháng 1/2020, Kia Việt Nam ưu đãi đến 50 triệu đồng cho khách hàng mua các dòng xe Sedona và Quoris

Theo đó, Kia Việt Nam tặng gói ưu đãi đặc biệt cho khách hàng kí hợp đồng mua xe Kia Sedona trong tháng 1 bao gồm ưu đãi giá, camera hành trình, bảo hiểm vật chất và gói phụ kiện tiện ích với tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng áp dụng tùy từng phiên bản.

Kia giảm giá 26 triệu đồng cho khách mua xe Cerato và giảm 30 triệu đồng cho khách mua xe Optima

Bên cạnh đó, Kia Việt Nam cũng ưu đãi 26 triệu đồng cho khách hàng mua Kia Cerato. Trong bảng giá xe Kia tháng 1 này, khách hàng khi kí hợp đồng mua Kia Cerato sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt nhất trong năm gồm: gói quà tặng phụ kiện cao cấp chính hãng kèm ưu đãi giá bán tùy từng phiên bản, tổng trị giá gói lên đến 26 triệu đồng.

Kia giảm giá 20 triệu đồng cho khách mua xe Morning và 10 triệu đồng cho khách mua xe Soluto

Kia Việt Nam dành tặng gói ưu đãi trị giá 22 triệu đồng cho khách mua mẫu xe hạng A là Morning gồm ưu đãi giá, phụ kiện tiện ích, gói dịch vụ bảo dưỡng miễn phí 2 năm/20.000km và thẻ mua hàng trị giá 2 triệu đồng.

Với mẫu xe mới ra mắt là Soluto, Kia Việt Nam cũng ưu đãi tiền mặt trị giá 10 triệu đồng cho khách hàng khi mua bất kì phiên bản nào.

Kia giảm giá 15 triệu đồng cho khách mua xe Rondo và 30 triệu đồng cho khách mua xe Sorento

Ngoài chương trình ưu đãi đặc biệt cho một số dòng xe kể trên, bảng giá các dòng xe Kia khác như Rondo, Optima, Sorento, Quoris cũng sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn với tổng trị giá từ 10 – 50 triệu đồng bao gồm ưu đãi giảm giá, phụ kiện cao cấp chính hãng. Chương trình áp dụng tùy từng dòng xe và phiên bản./.

Xem thêm:

>>BMW và Porche triệu hồi hơn 700 xe bị lỗi tại Trung Quốc

>>Loạt ô tô Mazda giảm giá đến 100 triệu đồng trong tháng 1/2020

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục