Bão giảm giá, khuyến mại mừng U23 Việt Nam vào bán kết Asiad 2018

10:08' - 28/08/2018
BNEWS Mừng đội tuyển U23 Việt Nam vào bán kết Asiad 2018, nhiều cửa hàng đã tung ra các chương trình giảm giá sốc lên tới 50-70% giá trị dịch vụ cho các khách hàng tên Toàn.
Văn Toàn lập công đưa Olympic Việt Nam gặp đội Hàn Quốc tại vòng bán kết. Ảnh: Hoàng Linh - TTXVN

Sau 120 phút cân não, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước U23 Syria với pha lập công duy nhất của Văn Toàn ở phút thứ 109.

Các thành viên đội tuyển Olympic Việt Nam mừng chiến thắng. Ảnh: Hoàng Linh - TTXVN

Cái tên Văn Toàn ngay lập tức xuất hiện hàng loạt trên các trang mạng với những dòng cảm xúc tự hào và thán phục.

Giảm giá 23% cho nhóm khách hàng có tên Hải, Dũng, Chinh...

Kéo theo đó, nhiều cửa hàng đã tung ra các chương trình giảm giá "ăn theo" chiến thắng lịch sử như giảm giá 50-70% cho khách hàng tên Toàn, giảm giá 23% cho toàn bộ các đơn hàng, giảm giá 23% cho các nhóm khách hàng có người trùng tên các cầu thủ U23 Việt Nam như: Toàn, Hải, Dũng, Chinh...

Một đại lý xe tải "chơi lớn"

Đặc biệt hơn, một đại lý bán xe tải đã tuyên bố giảm trực tiếp 5 triệu đồng cho tất cả các dòng xe đang bán mừng Việt Nam vào bán kết Asiad 2018.

"Xe không hụt ga như đội tuyển không hụt hơi"

Một cơ sở sửa chữa xe máy tại Hà Đông, Hà Nội lại có cách ăn mừng chiến thắng khác khi giảm giá 10% tổng hóa đơn cho tất cả các khách hàng đến sửa xe từ ngày 28/8 đến 2/9 cho các bệnh hụt ga, rung đầu, hao xăng với phương châm "xe không hụt ga như đội tuyển không hụt hơi".

Nhiều cơ sở làm đẹp cũng không nằm ngoài xu hướng này khi chạy loạt chương trình giảm giá sâu cho khách hàng làm da, nhuộm tóc bạch kim giống cầu thủ Văn Toàn...

Bánh chưng đắt nhất Việt Nam mừng chiến thắng của đội tuyển U23

Cô chủ thương hiệu bánh chưng đắt nhất Việt Nam cũng tuyên bố gửi tặng các chàng trai đội tuyển Olympic Việt Nam những chiếc bánh đặc biệt có in tên các cầu thủ.

Không thể xuống đường hô vang 2 từ Việt Nam chiến thắng hay "đi bão" cuồng nhiệt như người dân trong nước, nhiều du học sinh Việt tại các quốc gia cũng có những cách ăn mừng độc đáo không kém.

Hàng loạt những cơn giảm giá cực sốc cho du học sinh tên Toàn khi đăng ký thuê nhà, đi vào nhà hàng ăn uống, mua bộ phát wifi... đã được đăng trên các hội nhóm.

Giảm giá cho khách hàng trùng tên các cầu thủ U23 Việt Nam
Khách hàng tên Toàn được nhận nhiều ưu đãi
Tặng tiền mặt cho khách thuê nhà tên Đức và Toàn
Tặng ngay 2 triệu cho khách tên Toàn đăng ký wifi

>>> Người dân cả nước ăn mừng chiến thắng lịch sử Olympic Việt Nam

>>> Báo Hàn Quốc ca ngợi Olympic Việt Nam lập kỳ tích

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục