Bảo hiểm Agribank hỗ trợ học sinh tại tỉnh Yên Bái

16:08' - 17/04/2024
BNEWS Với tinh thần trách nhiệm và sẻ chia, không chỉ đóng góp tích cực cho cho lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, Bảo hiểm Agribank chú trọng thực hiện hoạt động an sinh xã hội.

Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (Bảo hiểm Agribank) vừa tổ chức chương trình thiện nguyện giao lưu và tặng quà các em học sinh tại Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Khấu Ly, xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Tại đây, Bảo hiểm Agribank đã thực hiện đào 1 giếng khoan, lắp đặt hệ thống bơm lên bể trữ nước để thầy trò trường Khấu Ly có nước sinh hoạt, ăn uống. Bên cạnh đó, đoàn thiện nguyện của Bảo hiểm Agribank cũng đã trao tặng hơn 900 bảo hiểm học sinh; trao tặng 54 suất học bổng khuyến học cho các em học sinh nghèo vượt khó; trao tặng hơn 600 túi quà cùng nhiều phần quà khác giúp các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn.

Bảo hiểm Agribank cũng đã huy động được rất nhiều sự ủng hộ là hiện vật bao gồm sách, truyện, quần áo, giầy dép, và các đồ dùng học tập khác. Với  những hiện vật này, Bảo hiểm Agribank đã trao cho Ban giám hiệu nhà trường để phân phối tới các em học sinh có nhu cầu sử dụng. Đây là những phần quà từ nguồn đóng góp của cán bộ nhân viên Bảo hiểm Agribank với tổng số tiền kêu gọi lên tới gần 100 triệu đồng.

Bảo hiểm Agribank cũng đã trao tặng hơn 900 bảo hiểm học sinh. Ảnh: Minh Trang/BNEWS/TTXVN

Bên cạnh việc trao quà tặng, đoàn thiện nguyện đã có những giờ phút vui vẻ, ấm áp khi được tham gia các trò chơi cùng các em học sinh. Thông qua chương trình, Bảo hiểm Agribank hy vọng các em học sinh đều được tới trường học tập để có một tương lai tươi sáng hơn.

Là công ty “con” do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) nắm giữ cổ phần chi phối, Bảo hiểm Agribank là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, tạo ra “lá chắn” tài chính vững chắc, đồng hành cùng Agribank phục vụ khu vực Tam nông. 

Với tinh thần trách nhiệm và sẻ chia, không chỉ đóng góp tích cực cho cho lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, Bảo hiểm Agribank chú trọng thực hiện hoạt động an sinh xã hội, chia sẻ khó khăn chung và vì sự phát triển của cộng đồng và đất nước.

Bảo hiểm Agribank đã đồng hành cùng hệ thống Agribank liên tục triển khai các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng thông qua nhiều chương trình an sinh xã hội như: ủng hộ trong lĩnh vực giáo dục, y tế, xây nhà đại đoàn kết, cứu trợ thiên tai, xây dựng nông thôn mới…

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục