Bảo hiểm Agribank mở rộng mạng lưới

15:14' - 28/03/2024
BNEWS Năm 2023 là năm phát triển mở rộng mạng lưới mạnh mẽ nhất trong vòng 16 năm kể từ ngày thành lập ABIC.

Tại Hội nghị Hội nghị người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Bảo hiểm Agribank (ABIC) diễn ra ngày 27/3, ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng giám đốc ABIC cho biết, năm 2023 là năm phát triển mở rộng mạng lưới mạnh mẽ nhất trong vòng 16 năm kể từ ngày thành lập ABIC, hoàn thành nhiệm vụ mà HĐQT đã phê duyệt tại Đề án chiến lược ABIC giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn 2030 là phát triển mạng lưới đến năm 2025 có từ 15-20 đơn vị thành viên và kiện toàn bộ máy tại Trụ sở chính. 

Việc phát triển mạng lưới lớn mạnh giúp cho ABIC nâng cao vị thế, sức cạnh tranh trên thị trường bảo hiểm, tăng cường khả năng phục vụ sau bán hàng, chăm sóc Tổng đại lý Agribank và khách hàng.

Hiện nay, cơ cấu doanh thu hiện tại của ABIC theo phân khúc khách hàng là khách hàng cá nhân chiếm tỷ trọng 76,3% và khách hàng doanh nghiệp chiếm 23,7%. Cơ cấu tỷ trọng doanh thu này cũng rất phù hợp với đặc thù tiềm năng và lợi thế hiện tại của ABIC, phù hợp với định hướng phát triển và mang lại hiệu quả kinh doanh. 

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Tiến Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị ABIC cũng chia sẻ, mỗi cán bộ, nhân viên tại ABIC cần có ý thức tự học tập nâng cao kiến thức, trình độ, để đáp ứng được yêu cầu công việc. 

Bên cạnh đó, Công đoàn cần phát huy hơn nữa vai trò người giám sát để người lao động thực hiện đầy đủ nội quy, quy chế cũng như thực hiện tốt cẩm nang văn hóa ABIC. Từ đó xây dựng một môi trường lao động lành mạnh, văn minh để người lao động có quyền tự hào khi đóng góp công sức vào ngôi nhà chung và được hưởng thành quả lao động của chính mình.

Công ty cổ phần Bảo hiểm Agribank (ABIC) là công ty con do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) nắm giữ cổ phần chi phối, chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, tạo ra lá chắn tài chính vững chắc, đồng hành cùng Agribank phục vụ khu vực nông nghiệp - nông dân - nông thôn. 

Bảo hiểm Agribank đã vận dụng lợi thế của hệ thống Agribank để xây dựng kênh phân phối Bancassurance với 171 Tổng đại lý - chi nhánh Agribank, 2.300 điểm giao dịch và hơn 30.000 đại lý viên trên toàn quốc. Kênh Bancassurance của Bảo hiểm Agribank được đánh giá là thành công nhất Việt Nam từ đó tạo xu thế phát triển kênh phân phối Bancassurance cho thị trường bảo hiểm phi nhân thọ. 

Bảo hiểm Agribank cam kết đồng hành cùng hệ thống Agribank đóng góp vào sự phát triển kinh tế bền vững của xã hội thông qua việc tuân thủ pháp luật, đảm bảo lợi ích khách hàng, lợi ích cổ đông, quyền lợi người lao động, đào tạo và phát triển con người, đất nước. Bảo hiểm Agribank chú trọng thực hiện công tác an sinh xã hội, thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, đặc biệt tại khu vực nông thôn.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục