Bảo hiểm Agribank khởi động chương trình khuyến mại lớn nhất

08:00' - 05/09/2024
BNEWS Bảo hiểm Agribank chính thức ra mắt chương trình khuyến mại lớn mang tên “Mua bảo hiểm - Rước xế sang”, diễn ra từ ngày 01/09/2024 đến hết ngày 31/08/2025.

Đây là một cơ hội đặc biệt dành cho cán bộ, nhân viên hệ thống Agribank và người thân của họ, nhằm khuyến khích việc tham gia các sản phẩm bảo hiểm quan trọng như bảo hiểm vật chất xe ô tô, bảo hiểm xe máy, bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân, bảo hiểm du lịch, và nhiều sản phẩm khác.

Chương trình được triển khai trên phạm vi toàn quốc, với mục tiêu mang đến cơ hội trúng thưởng hấp dẫn cho cán bộ, nhân viên hệ thống Agribank và người thân khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm trong thời gian khuyến mại. Mỗi khách hàng sẽ nhận được mã dự thưởng dựa trên tổng số phí bảo hiểm mà cán bộ Agribank và người thân đã thanh toán, và có cơ hội trúng những giải thưởng có giá trị cao.

Mã trúng thưởng được áp dụng cho nhiều sản phẩm bảo hiểm làm gia tăng cơ hội trúng thưởng cho cán bộ, nhân viên hệ thống Agribank và người thân.

Cán bộ, nhân viên hệ thống Agribank và người thân tham gia Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe ô tô (xe cá nhân, không kinh doanh vận tải) và các sản phẩm bảo hiểm khác (Bảo hiểm tự nguyện xe máy, Bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân, Bảo hiểm bảo an Tài khoản, Bảo hiểm du lịch trong nước, Bảo hiểm du lịch quốc tế, Bảo hiểm tai nạn con người, Bảo hiểm an tín dụng, Bảo hiểm an chủ thẻ ghi nợ nội địa, Bảo hiểm kết hợp con người) với tổng số phí từ 7 triệu đồng trở lên sẽ nhận được mã dự thưởng từ chương trình. Mã dự thưởng này sẽ được sử dụng để quay số may mắn xác định người trúng thưởng.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới gần 1,5 tỷ đồng với 175 giải thưởng được trao. Đây là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất mà Bảo hiểm Agribank tổ chức với giải đặc biệt là xe ô tô Toyota Corolla Cross. Điều này càng tăng thêm sức hấp dẫn cho chương trình, thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, nhân viên hệ thống Agribank và người thân.

Bảo hiểm Agribank cam kết về tính minh bạch và công bằng trong việc cấp mã dự thưởng và tổ chức quay số trúng thưởng. Tất cả mã dự thưởng sẽ được thông báo đến khách hàng qua tin nhắn SMS và được công khai trên website chính thức của Bảo hiểm Agribank.

Chương trình khuyến mại “Mua bảo hiểm – Rước xế sang” không chỉ là giải pháp để cán bộ, nhân viên hệ thống Agribank và người thân bảo vệ tài sản và sức khỏe mà còn có cơ hội rước về những giải thưởng giá trị. Chương trình thể hiện cam kết luôn đem đến sản phẩm bảo hiểm ưu việt với mức phí ưu đãi cùng nhiều lợi ích của Bảo hiểm Agribank dành cho cán bộ Agribank và người thân.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục