Bảo Việt Nhân thọ khám bệnh miễn phí và tặng quà cho người nghèo

22:14' - 06/04/2019
BNEWS Ngày 6/4, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục phối hợp với các y, bác sĩ tổ chức chương trình “Chung tay vì cộng đồng – Bảo vệ Gia đình Việt” tại tỉnh Bình Phước.

Theo đó, các bác sĩ từ các Bệnh Viện Đại học Quốc Gia Hà Nội, Bệnh viện Nội tiết Trung ương, Bệnh viện E, Bệnh viện Nhân dân 115 TP. Hồ Chí Minh tổ chức hám bệnh miễn phí và chia sẻ về cách bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho 500 người dân nghèo tại 05 xã gồm xã Bom Bo, xã Ðường 10, xã Ðak Nhau, xã Bình Minh và xã Minh Hưng, huyện Bù Ðăng, tỉnh Bình Phước.

600 người dân nghèo được khám bệnh miễn phí trong chương trình. Ảnh: Bảo Việt

Tại chương trìnhBảo Việt Nhân thọ đã trao tặng 100 suất quà cho các gia đình chính sách và có công với Cách mạng tại địa phương, góp phần hỗ trợ người dân cải thiện cuộc sống hiện tại và có thêm động lực vươn lên cuộc sống thịnh vượng hơn.

Bảo Việt Nhân thọ tặng 100 suất quà cho các gia đình chính sách và có công với Cách mạng tại tỉnh Bình Phước. Ảnh: Bảo Việt

Với những nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp vào sự an lành thịnh vượng của các gia đình Việt, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận Giải thưởng “Công ty bảo hiểm tốt nhất Việt Nam” và “Công ty bảo hiểm vì sức khỏe cộng đồng” do Tạp chí Tài chính và Ngân hàng toàn cầu của Anh Quốc bình chọn.

Vừa qua, Bảo Việt Nhân thọ tự hào dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam” đánh giá và công bố./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục