Bảo Việt Nhân thọ trao 2 hợp đồng bảo hiểm cho con trai nữ lao công bị xe “điên” đâm

13:52' - 07/07/2019
BNEWS Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã trao 2 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trị giá gần 120 triệu đồng cho hai con của chị Hà, giúp chăm sóc y tế và đảm bảo kế hoạch học tập trong tương lai của các cháu.

Vượt qua mất mát khi mẹ bất ngờ qua đời trong tai nạn, Đức Anh đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THCS, trúng tuyển vào trường học có tiếng tại Hà Nội. Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã trao 02 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trị giá gần 120 triệu đồng cho Đức Anh và em trai - hai con của chị Hà, giúp chăm sóc y tế và đảm bảo kế hoạch học tập trong tương lai của các cháu.

Bảo Việt nhân thọ trao 2 hợp đồng bảo hiểm cho con trai nữ lao công bị xe “điên” đâm. Ảnh: Bảo Việt

* Ấm áp chia sẻ cộng đồng

Hoàn cảnh éo le của chị Hà (nữ lao công bị xe điện tông tử vong khi đang làm việc trong đêm) làm nhiều người xót xa và cảm nhận mạnh mẽ về những bất trắc trong cuộc đời. Là trụ cột trong gia đình, chị ra đi khi đang cố gắng làm những công việc lương thiện, bằng tất cả khả năng của bản thân để nuôi mẹ già và 2 con khôn lớn.

Để lại mẹ già và hai con thơ, tương lai của các cháu cần có điểm tựa. Đó là người ta thấy được sự chia sẻ ấm áp trong cộng đồng. Đã có hàng nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội để kêu gọi để hỗ trợ gia đình và các cháu, hỗ trợ phần nào những chi phí sinh hoạt và cuộc sống của những đứa trẻ đang tuổi lớn, tuổi học hành.

Sự việc đau lòng xảy ra khi Đức Anh, con trai lớn của chị Hà, đang chuẩn bị thi vào cấp 3. Được sự động viên của người thân, xã hội và cộng đồng, em đã vượt qua mất mát, tập trung khoảng thời gian còn lại để ôn luyện, quyết tâm hoàn thành ước nguyện của mẹ. Với quyết tâm của một cậu bé hiếu học, Đức Anh vượt qua kì thi THPT với số điểm cao, trúng tuyển vào trường học danh tiếng tại Hà Nội, mở ra hành trình tiếp theo cho con đường học vấn tương lai.

* Doanh nghiệp đồng hành cùng tương lai hai con chị 

Đồng hành cùng với Đức Anh trên chặng đường phía trước, vừa qua Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng 1 hợp đồng bảo hiểm cho em với số phí đóng gần 60 triệu đồng, nhằm hỗ trợ chăm sóc y tế, cũng như đảm bảo một khoản tài chính vững chắc cho Đức Anh khi đến tuổi trưởng thành và bước vào các bậc học cao hơn.

Món quà sẽ là nguồn động viên, khích lệ em tiếp tục nỗ lực học tập, trở thành người có tài có ích, thành công trong tương lai để có thể thay mẹ chăm sóc cho bà và em trai, đóng góp cho xã hội. Bên cạnh đó, Bảo Việt Nhân thọ cũng dành tặng 1 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ tương tự cho Đức Hiếu, con trai thứ hai 12 tuổi của chị Hà. Tổng số phí đóng của 2 hợp đồng là gần 120 triệu đồng.

Đức Anh là thằng bé ngoan và siêng học. 9 năm đạt học sinh giỏi, cháu là niềm tự hào của mẹ. Với khoản tài chính được hỗ trợ cho tương lai học hành, hy vọng cháu có thể bước vào cánh cổng đại học như ước nguyện mẹ Hà mong đợi.”, chị Yến – chị của chị Hà chia sẻ.

Trong buổi trao tặng hợp đồng bảo hiểm, Bà Vương Thị Thanh Huyền, Giám đốc BVNT Hà Nội đại diện Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã trao 2 hợp đồng đến tận tay của các em. Bà chia sẻ: “Thiếu vắng mẹ là sự mất mát lớn lao nhất với các con. Mẹ có thể thay thế bất cứ ai, nhưng không ai có thể thay thế mẹ. Bên cạnh sự ủng hộ và hỗ trợ của Quỹ Tận Tâm – Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, các cán bộ nhân viên cũng đã tự nguyện quyên góp thêm để đóng góp vào 2 hợp đồng bảo hiểm, giúp các cháu được bảo vệ, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và có hỗ trợ nguồn tài chính vững chắc”.

Sự ra đi của chị Hà là một thực tế khắc nghiệt và thương tâm. Trong những cuộc sống hối hả, tình yêu thương và sự chia sẻ đùm bọc vẫn còn đó. Những con người tốt đẹp trong xã hội sẽ cùng đồng hành với Đức Anh và Đức Hiếu để hai em có thể trở thành một người vững vàng thành công và có ích, với hình ảnh của mẹ mãi mãi trong tim./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục