Bắt đối tượng vận chuyển trái phép hồng phiến và ma túy dạng đá

16:54' - 03/12/2017
BNEWS Ngày 3/12, Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 400 viên ma túy tổng hợp và ma túy dạng đá từ Lào về Việt Nam tiêu thụ.

Tối 2/12, nhận được tin báo của quần chúng có một chiếc xe ô tô nhãn hiệu INOVA mang biển kiếm soát 38A- 14550 đi hướng từ thị trấn Tây Sơn xuống thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn có biểu hiện vi phạm pháp luật.

Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, lực lượng phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh đã nhanh chóng triển khai lực lượng phối hợp với lực lượng Hải quan và Công an tỉnh Hà Tĩnh vây bắt.
Qua kiểm tra lực lượng chức năng phát hiện trên xe ô tô có 7 túi nilong màu trắng chứa 0,1 kg ma túy dạng đá và 2 túi nilong có chứa 400 viên hồng phiến ký hiện WY.
Bước đầu khai nhận với các lực lượng chức năng, hai đối tượng trên xe ô tô là Lê Đại Hiệp (sinh năm 1993, quê thành phố Hà Tĩnh) và Trần Đình Vũ (sinh năm 1995, quê Hương Sơn) khai nhận đã nhận chở số ma túy trên từ một người Lào ở thị trấn Lạc Xao, huyện Căm Cợt, tỉnh Bôlykhămxay (Lào) về cho một đối tượng người Việt Nam ở thành phố Hà Tĩnh để lấy tiền công.
Hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục điều tra và làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục