Bed Bath & Beyond Inc muốn huy động 1 tỷ USD

16:44' - 07/02/2023
BNEWS Bed Bath & Beyond Inc đang lên kế hoạch huy động khoảng 1 tỷ USD thông qua việc chào bán cổ phiếu ưu đãi và các tài sản đảm bảo, với nỗ lực ngăn chặn tình trạng phá sản.
Nhà bán lẻ đồ gia dụng và đồ nội thất tại Mỹ Bed Bath & Beyond Inc vừa cho biết họ đang lên kế hoạch huy động khoảng 1 tỷ USD thông qua việc chào bán cổ phiếu ưu đãi và các tài sản đảm bảo, với nỗ lực ngăn chặn tình trạng phá sản.
Động thái này diễn ra chỉ vài tuần sau khi nhà bán lẻ công bố họ đã không trả được nợ, làm dấy lên lo ngại về tương lai của doanh nghiệp này.
 
Bed Bath cho biết họ đang lên kế hoạch huy động khoảng 225 triệu USD thông qua việc chào bán cổ phiếu ưu đãi chuyển đổi Series A và huy động thêm 800 triệu USD bằng cách phát hành chứng khoán có thể được sử dụng để mua cổ phiếu ưu đãi trong các đợt trả góp trong tương lai.
Trong một hồ sơ chứng khoán nhà bán lẻ cho biết họ "có thể sẽ nộp đơn xin bảo hộ phá sản" nếu các giao dịch không được hoàn thành.
Vào tháng 1/2023 Bed Bath & Beyond công bố đã không trả được khoản vay từ ngân hàng JPMorgan Chase Bank N.A. Hãng tin Bloomberg đưa tin rằng nỗ lực tìm kiếm người mua của công ty này cũng đã bị đình trệ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục