Beko ra mắt gian hàng chính hãng trên các thương mại điện tử Việt Nam

16:12' - 08/12/2021
BNEWS Ngày 8/12, thương hiệu điện gia dụng Beko ra mắt gian hàng chính hãng trên ba sàn thương mại điện tử: Lazada, Shopee, Tiki.

Bước đi này của Beko cho thấy sự thấu hiểu của thương hiệu về xu hướng mua sắm của người tiêu dùng, đảm bảo an toàn sức khỏe và đề cao tính tiện lợi trong tình hình dịch bệnh vẫn đang tiếp diễn như hiện nay.

Theo đó, ngành hàng bếp và gia dụng nhỏ (SDA & Kitchen) được Beko giới thiệu thông qua gian hàng chính hãng với những sản phẩm chủ đạo như thiết bị nhà bếp, máy rửa chén, máy xay sinh tố, máy hút bụi không dây, máy lọc không khí, bàn ủi hơi nước…

Đây là nỗ lực của thương hiệu trong quá trình hợp tác với các sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam mang lại trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm cho người tiêu dùng.

Ông Hồ Xuân Lộc, Tổng giám đốc Công ty Vietbeko chia sẻ, nhờ vào lối thiết kế tối giản nguyên bản hướng đến sự thân thiện với người sử dụng và chất lượng chuẩn châu Âu, sự xuất hiện của ngành hàng mới và việc ra mắt gian hàng chính hãng Beko trên các sàn thương mại điện tử có thể góp phần đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng tại Việt Nam.

Sản phẩm của Beko được tối ưu hóa về công năng, giúp người tiêu dùng hướng đến một cuộc sống tiện lợi, khỏe mạnh hơn.

Thông qua thực hiện chuyển đổi số và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, Beko hy vọng giúp khách hàng Việt tiết kiệm thời gian mua sắm, nhất là trong thời điểm cuối năm.

Cũng nhân dịp này, với hai sự kiện mua sắm lớn của tháng 12/2021 vào dịp ngày đôi (12/12) và mùa lễ hội cuối năm (24 - 25/12), trên gian hàng chính hãng của Beko ở các sàn thương mại điện tử sẽ diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho sản phẩm thuộc ngành hàng mới, với mức ưu đãi lên đến 20%.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục