Pandora không có ý định góp mặt tại các sàn thương mại điện tử lớn

17:40' - 02/12/2021
BNEWS Hơn 2.600 cửa hàng thực tế của Pandora vẫn đóng vai trò cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của hãng và vẫn chiếm 75% doanh thu toàn cầu.

Giám đốc điều hành của hãng kinh doanh trang sức Pandora ngày 1/12 cho biết, công ty này muốn đầu tư vào các cửa hàng thực tế hoặc nền tảng bán hàng trực tuyến của riêng mình hơn là tham gia các thị trường thương mại điện tử lớn như Amazon hoặc Farfetch.

CEO Alexander Lacik nói: "Nếu bạn là một thương hiệu nhỏ và chưa được biết đến, các sàn thương mại điện tử cung cấp cho bạn cơ hội tuyệt vời để tiếp cận khách hàng. Song chúng tôi đã có lượng khách hàng tương đối của riêng mình”.

Pandora, nhà sản xuất đồ trang sức lớn nhất thế giới tính theo năng lực sản xuất, đã tìm thấy một phân cấp thị trường của riêng họ, nằm giữa các phụ kiện rẻ hơn như của H&M và đồ trang sức đắt tiền hơn như của Tiffany & Co.

Ông Lacik nói: "Tám trong số 10 phụ nữ trên toàn cầu biết đến thương hiệu của chúng tôi, vì vậy Pandora không cần phải làm gì nhiều để quảng cáo thương hiệu. Điều hãng cần làm là cho bạn thấy những gì chúng tôi có và hãng có thể làm điều này tốt hơn nhiều nếu có mối quan hệ trực tiếp với khách hàng".

Công ty Pandora có giá trị thị trường 12,3 tỷ USD, có trụ sở chính tại Copenhagen (Đan Mạch), đã tăng cường đầu tư vào thương mại điện tử trong thời gian xảy ra đại dịch.Thương hiệu này hiện diện trên nền tảng mua sắm trực tuyến T-mall của Trung Quốc nhưng không có trên các nền tảng toàn cầu lớn như Amazon hay Farfetch.

Hơn 2.600 cửa hàng thực tế của Pandora vẫn đóng vai trò cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của hãng và vẫn chiếm 75% doanh thu toàn cầu./.

>>>Doanh số của Amazon tăng cao kỷ lục

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục