Bị đe dọa đánh bom, máy bay của Air France phải sơ tán khẩn cấp

07:50' - 15/11/2015
BNEWS Tối 14/11, chuyến bay mang số hiệu 1741 của Air France đã phải sơ tán khẩn cấp tại sân bay Schiphol (Hà Lan) sau khi nhà chức trách nước này nhận được lời đe dọa trên mạng xã hội Twitter.

Tối 14/11, chuyến bay mang số hiệu 1741 của Hãng hàng không Pháp Air France đã phải sơ tán khẩn cấp tại sân bay Schiphol ở thủ đô Amsterdam của Hà Lan sau khi nhà chức trách nước này nhận được lời đe dọa trên mạng xã hội Twitter. 
Người phát ngôn quân cảnh Hà Lan Dennis Muller cho biết chuyến bay trên, dự kiến sẽ cất cánh từ Amsterdam tới Paris vào lúc 14 giờ 45 phút giờ châu Âu (20 giờ 45 phút giờ Việt Nam), đã bị buộc phải sơ tán ngay trước khi cất cánh. Trong khi đó, theo người ngôn viên của hãng hàng không Air France, chuyến bay trên có 85 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn. Cảnh sát đang tiến hành lục soát chiếc máy bay Airbus A320 này. 
Hiện Hà Lan cũng như nhiều nước châu Âu khác đang trong tình trạng báo động sau khi ít nhất 128 người đã thiệt mạng trong các vụ tấn công khủng bố xảy ra gần như đồng thời ở thủ đô Paris của Pháp tối ngày 13/11. Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã thừa nhận tiến hành các vụ tấn công này./. 

TTXVN

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục