Bí thư Thành Ủy Tp.HCM thăm và chúc Tết Công ty Du lịch Vietravel

15:14' - 30/01/2020
BNEWS Vietravel đã tổ chức tiếp đón đ/c Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Tp.HCM cùng đoàn công tác đến thăm và chúc Tết nhân dịp đầu xuân Canh Tý 2020.
Ngày 30/1, tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel đã tiếp đồng chí Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Tp. HCM cùng đoàn công tác đến thăm và chúc Tết nhân dịp đầu xuân Canh Tý 2020.

Tại buổi gặp mặt đầu năm, ông Nguyễn Quốc Kỳ đã tóm tắt tình hình hoạt động kinh doanh Công ty Vietravel. Phát biểu trong buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao những thành tích đóng góp của Công ty Vietravel trong suốt thời gian và gửi lời chúc Tết, động viên tinh thần đến tập thể cán bộ nhân viên Công ty. Đây là một vinh dự to lớn, tạo động lực và khí thế cho toàn thể cán bộ nhân viên Vietravel tiếp tục phấn đấu vươn lên trong năm 2020.

Sau 24 năm hình thành và phát triển, Vietravel đã tạo nên nhiều bước đột phá, trở thành công ty lữ hành hàng đầu châu Á và từng bước trở thành tập đoàn lữ hành đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam.

Hiện nay, Vietravel sở hữu 65 Văn phòng - Trung tâm, Chi nhánh tại Việt Nam và Thế giới, với hơn 1000 tour du lịch trong và ngoài nước. Công ty cũng là đơn vị lữ hành tiên phong phát triển nhiều dòng sản phẩm mới mang tính đột phá như tour thể thao, tour hành hương, thuê bao nguyên chuyến, du lịch tự chọn…

Vietravel không chỉ trở thành doanh nghiệp lữ hành uy tín đứng đầu tại Việt Nam với nhiều giải thưởng được Đảng và Chính phủ cũng như Lãnh đạo Tp. Hồ Chí Minh trao tặng mà Công ty cũng đã từng bước ghi danh trên bản đồ du lịch Châu Á và thế giới với hàng trăm giải thưởng từ các tổ chức quốc tế uy tín.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục