"Bia Voi" ra mắt thị trường Việt sản phẩm Halida mới

15:00' - 09/04/2021
BNEWS Thương hiệu "Bia Voi" thuộc Công ty Carlsberg Việt Nam chính thức ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm Halida mới với những cải tiến toàn diện về cả chất bia bên trong và diện mạo bên ngoài.

Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết, ra đời tại Hà Nội, Halida đã gia nhập Carlsberg Việt Nam từ năm 1993 và để lại dấu ấn trong lòng nhiều thế hệ người Việt với tên gọi thân thuộc “Bia Voi” trong gần 30 năm qua.

Trong bối cảnh người tiêu dùng đang ngày một quan tâm và ưa chuộng những trải nghiệm bia cao cấp hơn, việc ra mắt Halida mới được đánh giá là bước tiến mạnh của thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, từ đó củng cố hơn nữa bề dày di sản của thương hiệu “bia Voi” trong lòng người tiêu dùng Việt.

Hơn nữa, trong thời đại hội nhập và mở cửa, việc gìn giữ bản sắc của các thương hiệu nội địa như Halida chính là minh chứng cho sự cố gắng không ngừng của Carlsberg Việt Nam nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt trải nghiệm bia ngày trọn vẹn hơn.

Đặc biệt, dù trong đại dịch COVID-19, nhưng trong quý đầu năm 2021, Carlsberg Việt Nam đã có khởi đầu với mức tăng trưởng 40% về sản lượng so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là tín hiệu đáng mừng và cũng là cơ sở để Carlsberg Việt Nam tiếp tục củng cố lợi thế cạnh tranh của Halida trên thị trường.

Được nấu từ hoa bia cao cấp và đại mạch hai nhánh mùa xuân từ châu Âu, chất bia mới mang lại cảm giác sảng khoái hơn cho người thưởng thức với vị bia cân bằng và hậu vị thanh nhẹ đặc trưng với độ cồn vừa phải, lớp bọt dày mịn và hương thơm tươi mát.

Về thiết kế bao bì mới, biểu tượng “chú Voi” thân thiện của Halida vẫn được giữ là yếu tố chủ đạo, nhưng được nâng cấp hơn về mặt hình ảnh, với những bước đi mạnh mẽ tiến về phía trước, thể hiện nỗ lực chuyển mình không ngừng của thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Bên cạnh màu xanh dương mang lại cảm giác tươi mới, lạc quan và thoải mái, màu vàng gold tiêu biểu của Halida tiếp tục được ứng dụng như lời khẳng định về di sản thương hiệu. Khi kết hợp cùng nhau, các màu sắc đem tới cho Halida một diện mạo mới, cao cấp hơn nhưng vẫn mang đậm dấu ấn thương hiệu.

Chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm Halida mới đã được tổ chức tại Hà Nội tối 8/4 và sau đó là ở Thanh Hóa, Sơn La và Vĩnh Phúc để mang tới những trải nghiệm đầu tiên về Halida mới đến với người tiêu dùng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục