BIDV là 1 trong 3 NHTM có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam

11:52' - 18/12/2020
BNEWS Theo công bố của Forbes, BIDV đứng thứ 15 trong Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020, là 1 trong 3 ngân hàng thương mại có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam.

Theo Forbes Việt Nam, tổng giá trị thương hiệu của danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 đạt hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với danh sách năm ngoái.

Danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 được xếp theo từng ngành, phần lớn có bề dày hoạt động trên 10 năm - thời gian đủ dài để các công ty khẳng định tên tuổi.

Xét theo lĩnh vực, hai nhóm ngành có nhiều đại diện nhất gồm nhóm hàng thực phẩm - đồ uống và nhóm dịch vụ tài chính đều có 9 đại diện, tiếp theo là bất động sản, công nghệ, nguyên liệu, bán lẻ.

Tính đến hết quý III/2020, tổng tài sản BIDV đạt khoảng 1,468 triệu tỷ đồng đứng đầu ngành ngân hàng, tiền gửi khách hàng đạt trên 1,145 triệu tỷ đồng, cho vay khách hàng đạt trên 1,145 triệu tỷ đồng.

BIDV luôn nghiêm túc chấp hành chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, chủ động triển khai các biện pháp, chung tay cùng ngành ngân hàng hỗ trợ doanh nghiệp, người dân khắc phục hậu quả dịch COVID-19, đảm bảo ổn định đời sống và hoạt động sản xuất kinh doanh.

Theo tính toán sơ bộ, BIDV dành 3.500-4.500 tỷ đồng trong năm 2020 để hỗ trợ khách hàng vượt qua dịch COVID-19.

Mới đây, BIDV cũng được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” lần thứ 6. Đây là sự ghi nhận vai trò, giá trị và đóng góp của thương hiệu BIDV trong sự phát triển kinh tế xã hội và hội nhập kinh tế của đất nước.

>>Lãi suất tiết kiệm ngân hàng BIDV hôm nay

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục