BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới

13:52' - 22/06/2016
BNEWS BIDV MetLife và Tập đoàn Bảo hiểm nhân thọ toàn cầu (MetLife) đã chính thức ra mắt sản phẩm Hưng Gia Toàn Mỹ (Golden Care), giải pháp tiên tiến về đầu tư và bảo vệ cho tương lai của gia đình Việt Nam.
Ông Byron Dustin Ball, Tổng Giám đốc BIDV MetLife phát biểu tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm Hưng Gia Toàn Mỹ (Golden Care). Ảnh: BIDV MetLife

Ngày 22/6, tại Hà Nội, BIDV MetLife liên doanh giữa Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tập đoàn Bảo hiểm nhân thọ toàn cầu (MetLife) đã tổ chức họp báo chính thức ra mắt sản phẩm Hưng Gia Toàn Mỹ (Golden Care), giải pháp tiên tiến về đầu tư và bảo vệ cho tương lai của gia đình Việt Nam.

Ông Lê Trung Thành, Phó Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng thành viên BIDV cho biết, BIDV và MetLife đã cùng nhau kết hợp những kiến thức chuyên môn về thị trường trong nước và kinh nghiệm triển khai kinh doanh trên toàn cầu để xây dựng những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tiên tiến.

Sản phẩm “Hưng Gia Toàn Mỹ” ra mắt ngày hôm nay được kết hợp đầu tư dài hạn và bảo vệ rủi ro, quan trọng là sau khi hoàn thành đóng phí, khách hàng có quyền được lựa chọn nhận một khoản thu nhập trong trường hợp họ muốn ngừng làm việc.

Toàn cảnh buổi họp báo chính thức ra mắt sản phẩm Hưng Gia Toàn Mỹ (Golden Care). Ảnh: BIDV MetLife

Theo ông Lê Trung Thành, BIDV cam kết cung cấp những sản phẩm đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và tin tưởng rằng Hưng Gia Toàn Mỹ là một bước đi quan trọng trong việc ra mắt những sản phẩm mang tính toàn diện cho các khách hàng của mình.

Giải thích thêm với báo giới về gói sản phẩm này, ông Byon Dustin Ball, Tổng Giám đốc điều hành của BIDV MetLife chia sẻ, đây là gói sản phẩm có tính bảo vệ, đầu tư và tích lũy dành cho cá nhân trong độ tuổi từ 18 đến 64.

Hơn nữa, Hưng Gia Toàn Mỹ còn mang đến sự linh hoạt trong việc lập kế hoạch tài chính và đảm bảo mức lãi suất cam kết tối thiểu trên giá trị tài khoản. Đây là giải pháp tài chính toàn diện mang tới cho gia đình Việt Nam một tương lai mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc.

Việc ra mắt sản phẩm Hưng Gia Toàn Mỹ ngày hôm nay là minh chứng cho việc hiện thực hóa lời cam kết của BIDV MetLife rằng công ty sẽ cho ra mắt những giải pháp tài chính mới, mang tính sáng tạo.

Mới đây, BIDV MetLife đã hoàn tất việc mở rộng hoạt động trên toàn quốc và các sản phẩm bảo hiểm đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành của VIệt Nam.

Do đó, khách hàng có thể tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại tất cả các chi nhánh BIDV trên toàn quốc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục