BIDV ra mắt nền tảng số SMEASY hỗ trợ doanh nghiệp

13:27' - 08/12/2022
BNEWS Sáng 8/12, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho ra mắt nền tảng số SMEASY, một bước tiến mới trong nỗ lực thực hiện cam kết đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa.

SMEASY được BIDV phát triển với mục tiêu cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tổng thể các giải pháp dịch vụ tài chính và phi tài chính, từ việc hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, kết nối kinh doanh, đào tạo trực tuyến 0 đồng cho tới xây dựng kho công cụ, cẩm nang hỗ trợ quản trị kinh doanh, hỗ trợ truyền thông sản phẩm, hội thảo trực tuyến... 
SMEASY là nền tảng số đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng trên Mobile App và Web, giao diện thân thiện, cá nhân hóa người dùng.

 

SMEASY được xây dựng theo hướng cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, trong đó “may đo” riêng cho các khách hàng là doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ. Khi sử dụng SMEASY, khách hàng nữ sẽ không chỉ được trải nghiệm giao diện riêng mà còn được cung cấp nhóm giải pháp riêng phù hợp với nữ giới.
Nằm trong dự án Hỗ trợ kỹ thuật “Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa” do Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tài trợ cho BIDV, sự kiện ra mắt nền tảng số SMEASY đánh dấu bước phát triển quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa ADB và BIDV nhằm hỗ trợ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam. 
Qua đó cũng thể hiện nỗ lực của BIDV và ADB trong việc tối ưu hóa phương thức hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa với các giải pháp tài chính và phi tài chính thông qua nền tảng số toàn diện./. 

>>>BIDV nhận giải thưởng dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục