Big C và GO! tiêu thụ nông sản cho nông dân tỉnh Bắc Giang

17:24' - 25/05/2021
BNEWS GO!, Big C dự kiến sẽ tiêu thụ hàng trăm tấn nông sản của tỉnh Bắc Giang.

Ngày 25/5, Big C và GO!, một thành viên của Tập đoàn Central Retail bắt đầu triển khai chương trình “Đồng hành cùng nông dân Bắc Giang”. 

Theo đó tại hệ thống siêu thị Big C và GO! sẽ áp dụng bán hàng với giá đặc biệt đối với sản phẩm dưa hấu và bí đỏ, nhằm kích cầu tiêu thụ, giúp bà con nông dân Bắc Giang vượt qua giai đoạn khó khăn.

Cụ thể, tại các siêu thị Big C và GO! miền Bắc, dưa hấu ruột đỏ được bán với giá 7.900 đồng/kg; Bí đỏ dài 5.900 đồng/kg; Bí cô tiên 5.900 đồng/kg.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail, cho biết: “Chương trình này được thực hiện trên toàn bộ hệ thống 18 siêu thị Big C và GO! miền Bắc, bắt đầu từ ngày 25/5 và sẽ kéo dài liên tục cho đến khi hàng hóa nông sản của nông dân tỉnh Bắc Giang dần đi vào ổn định. Trong tuần đầu tiên áp dụng chương trình này, GO! và Big C dự kiến sẽ tiêu thụ khoảng 70 tấn trái cây và bí đỏ”.

GO!, Big C dự kiến sẽ tiêu thụ hàng trăm tấn nông sản của tỉnh Bắc Giang trong khuôn khổ chương trình này.

Theo Tập đoàn Central Retail, trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch COVID-19, hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc đã chuẩn bị nguồn hàng hóa, cũng như triển khai đồng bộ các hoạt động phòng chống dịch. 

Cụ thể, GO!, Big C đã chuẩn bị nhiều hàng hóa, hàng tiêu dùng thiết yếu (mì gói, dầu ăn, gạo, đường, nước mắm…) tăng gấp đôi so với tháng thường; đồng thời làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp để bảo đảm luôn luôn bổ sung kịp thời hàng hóa trong trường hợp sức mua tăng lên đột biến.

Đặc biệt, mặt hàng khẩu trang, có đủ lượng hàng dự phòng cho 4 tháng tới (tính từ tháng 5/2021).

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn đặt hàng trên nhiều nền tảng như zalo, gọi tổng đài, ứng dụng của GO… giao hàng tại nhà miễn phí cho khách hàng với hóa đơn trên 200.000 đồng, trong bán kính 10 km.

Để đảm bảo việc phòng, chống dịch COVID-19, GO!, Big C thực hiện đo thân nhiệt cho 100% khách hàng đến mua sắm tại siêu thị; 100% nhân viên đeo khẩu trang tuân thủ đúng an toàn lao động khi tiếp xúc với khách hàng. Siêu thị cũng thường xuyên đọc loa nhắc nhở, khuyến cáo khách thực hiện đúng việc đeo khẩu trang và khoảng cách khi mua sắm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục