Bình Dương: Gần 30 học sinh nghi bị ngộ độc thực phẩm sau bữa liên hoan

16:42' - 18/01/2019
BNEWS Ngày 18/1, sau bữa ăn liên hoan, gần 30 học sinh Trường Tiểu học Thuận Giao 2, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, được đưa đến bệnh viện cấp cứu vì có biểu hiện nghi do ngộ độc thực phẩm.
Các em học sinh nghi bị ngộ độc thực phẩm đang được điều trị tại Phòng khám Đa khoa Sóng Thần. Ảnh: Nguyễn Huyền Trang - TTXVN

Cô Phạm Thị Thanh Tâm, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thuận Giao 2 cho biết: Khoảng 10 giờ ngày 18/1, sau giờ phụ đạo với khoảng 30 học sinh tham gia, các cô giáo chủ nhiệm 2 lớp tổ chức liên hoan cho các em gồm những thực phẩm: trà sữa, rau câu, bánh kẹo, trái cây... mua tại một khu chợ tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An.
Sau khi ăn, các học sinh có triệu chứng chóng mặt, nôn ói, tiêu chảy. Nhà trường đã ngay lập tức đưa các em tới Phòng khám Đa khoa Sóng Thần gần đó cấp cứu.

Các em học sinh nghi bị ngộ độc thực phẩm đang được điều trị tại Phòng khám Đa khoa Sóng Thần. Ảnh: Nguyễn Huyền Trang - TTXVN

Bác sĩ Nguyễn Văn Nghĩa, Trưởng Khoa Nhi, Phòng khám Đa khoa Sóng Thần cho biết: Khoảng 11 giờ ngày 18/1, gần 30 cháu có biểu hiện nôn ói, chóng mặt và tiêu chảy, được Nhà trường đưa vào đây điều trị.

Phòng khám đã chữa trị theo phác đồ của ngộ độc thực phẩm. Hiện các cháu không có biến chứng gì nguy hiểm nhưng vẫn được giữ lại Phòng khám theo dõi và điều trị, có thể đến tối cùng ngày sẽ được xuất viện.
Nhà trường đã thông báo với cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân vụ việc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục