Bình Dương truy tìm người đàn ông nước ngoài trốn khỏi khu cách ly

17:36' - 09/03/2021
BNEWS Khoảng 11 giờ ngày 9/3, người đàn ông này bỏ trốn sau khi đã thực hiện cách ly được 10 ngày, kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2, sức khỏe bình thường.

Chiều 9/3, ông Nguyễn Thanh Tâm - Chủ tịch UBND thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, các cơ quan chức năng đang khẩn trương truy tìm người đàn ông quốc tịch Trung Quốc trốn khỏi khu cách ly trên địa bàn.

Khoảng 11 giờ ngày 9/3, người đàn ông này bỏ trốn sau khi đã thực hiện cách ly được 10 ngày, kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2, sức khỏe bình thường. Theo quy định, người này phải tiếp tục xét nghiệm lại và được chấm dứt cách ly sau 14 ngày.

Trước đó, người đàn ông này bị Công an thành phố Thuận An phát hiện khi đang đánh bạc. Người này không xuất trình được giấy tờ cư trú hợp pháp nên Công an thành phố Thuận An đã bàn giao cho ngành y tế đưa vào cách ly tập trung theo quy định. Trong quá trình cách ly, người này đã cưa song sắt khu cách ly bỏ trốn.

Các cơ quan chức năng của thành phố Thuận An đang truy tìm, xác định nguyên nhân người này trốn được khỏi khu cách ly đồng thời siết chặt lại công tác quản lí, cách ly trên địa bàn./.

>>Truy tìm công dân trốn cách ly ở bên kia biên giới nhập cảnh trái phép về Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục